Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ใกล้เวลาปลดเกษียรแล้ว อีกไม่นานเกินรอครับ

SURF 99
SURF 99
อีกไม่นานจะได้เวลาปลดเกษียรแล้วครับ จะลองไปคบกับ VX 80
ใกล้เวลาปลดเกษียรแล้ว อีกไม่นานเกินรอครับ
หน้า 3 of 4 (72 กระทู้)
1 2 3 4
คำตอบที่ 41
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
โทรคุยกันเลยครับ ถ้าไม่ทราบเบอร์ก็ถามทางเป้ได้เลยครับ เจ้าหมีขาวจะได้ไม่หลุดไปไหน วนเวียนอยู่ในนี้ มีผู้ดูแลที่เจ้าของเก่าสบายใจได้ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 42
นายธนู
นายธนู
ถึงคุณ surf 99 ผมกำลังมองหาอยู่หากต้องการมอบให้ผู้อืนรับไปดูแลต่อรบกวนติดต่อ 081-4443851 หรือd.komkai@hotmail.com
อ้างตอบ
คำตอบที่ 43
SURF 99
SURF 99
รอเวลาอีกนิดครับท่าน ผมก็รอ รถ 80 ของพี่เค้าอยู่เหมือนกัน เพราะต้องรอซีนัสพี่เค้าเสร็จก่อน
อ้างตอบ
รอเวลาอีกนิดครับท่าน ผมก็รอ รถ 80 ของพี่เค้าอยู่เหมือนกัน เพราะต้องรอซีนัสพี่เค้าเสร็จก่อน
คำตอบที่ 44
พี่พันธ์ 035
พี่พันธ์ 035
สวัสดีครับคุณต้น เห็นเงียบไปเลยได้รถใหม่หรือยังครับ ถ้าได้แล้วเอามาอวดกันบ้าง ยังคิดถึงเสมอครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 45
SURF 99
SURF 99
ยังไม่ได้เลยครับพี่พันธ์ไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ ตอนนี้ดูอยู่รอบนอกดีกว่าครับ รอคลื่นลมสงบก่อนแล้วค่อยเข้ามาจะดีกว่าครับ ถ้าผมได้รถเมื่อไหรจะเอารูปมาให้พี่ดูแน่นอนครับ ด้วยความเคารพครับ
อ้างตอบ
ยังไม่ได้เลยครับพี่พันธ์ไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ ตอนนี้ดูอยู่รอบนอกดีกว่าครับ รอคลื่นลมสงบก่อนแล้วค่อยเข้ามาจะดีกว่าครับ ถ้าผมได้รถเมื่อไหรจะเอารูปมาให้พี่ดูแน่นอนครับ  ด้วยความเคารพครับ
คำตอบที่ 46
พี่พันธ์ 035
พี่พันธ์ 035
คุณต้นเรื่องที่ผมคิดจะหารถใหม่ไว้ลุยคงต้องล้มเลิกแล้วเพราะว่าทางบ้านไม่ยอมเพราะว่าไม่เข้าใจ ผมเลยยังไม่ตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับ surf และตอนนี้ผมมีภาระกิจมากต้องรอหลังเดือน พ.ย.ไปแล้วจึงค่อยเริ่มคิดใหม่
อ้างตอบ
คำตอบที่ 47
โอ๊ะ SCT013
โอ๊ะ SCT013
รถสวยมากครับ เหมาะกับอัศวินจริงๆ อิอิ (จะได้ขี่ม้าขาวงัย) ส่วนผมเป็นโจร (ขี่ม้าดำครับ) เสียดายม้าขาวจังถ้าขายไป ตอนแรกที่ผมได้มาเคยคิดจะขายเหมือนกัน ขับเหนื่อยมากๆ (2L-TE) ไม่มันส์ กินน้ำมันม๊าก อืดม๊าก (ดีที่มอไซด์ไม่แซง) น้ำรั่วกระจกหลัง ภายในไม่ค่อยสวย (เท่าเพื่อนๆ) แต่พอผมเริ่มแก้ปัญหาแรกโดยเดินหาหัวใจใหม่มาใส่ม้าดำของผม (เดินมันทุกเชียงกงทั้งรังสิต, หลักสี่, บางนา กม.12, กม.17, ปทุมวัน) ผมคิดว่าผมก็รักมันมากขึ้นทุกก้าวที่ผมเดินไป ผมเห็นเพื่อนๆของมันเต็มไปหมด บ้างก็เหลือแต่หัว, เหลือแต่ซี่โครง, เหลือแต่ประตู มากมาย ผมมองว่ามันกำลังหมดยุคของ SURF แล้ว (ใกล้เต็มที) ดังนั้นม้าขาว, ม้าดำ, ม้าแดง, ม้าเขียว ฯลฯ ของเราชาว SURF ที่มีอยู่นี้คือของหายากแล้วในเมืองไทย ส่วน LANDฯ (ความเห็นส่วนตัว) ผมว่ามันยังไม่อมตะเท่า SURF (ส่วนตัวน๊ะครับ) เพราะที่ผมลงไปกับเจ้าม้าดำผมรวมกันน่าจะเกือบได้ PRADO สักคันแล้วครับ แต่ผมว่าอีก 5 ปีถ้าใครมองหา SURF ถูกๆ กับ LAND ถูกๆ สักคันคงจะได้แต่ LAND เท่านั้นครับ เพราะ SURF จะอยู่กับชมรม SCT กันหมดแล้วครับ (ชาว SCT จะเป็นผู้กำหนดราคาขายในตลาดได้ อิอิ) อย่าซีเรียสครับเพื่อนสมาชิก SCT อิอิ (อดีตที่ผ่านมาแล้ว เปลี่ยนเครื่องเป็น 5VZ-FE พร้อม GAS LPG AUTOTRONIC ปัจจุบัน กำลังเปลี่ยนเฟืองหน้า, ท้าย, ประตูบานหลังเพื่อติดสวิงอาร์มแขวนล้อ (แบบม้าขาว) เปลี่ยนไฟท้าย ส่วนภายในเอาไว้ก่อนครับ) คงต้องจบการชักแม่น้ำทั้งหลายสายเพื่อให้คุณ SURF99 เปลี่ยนใจเสียที แต่ก็ขอให้คุณ SURF 99 โชคดี พบเนื้อคู่แสนสวย มีสุขภาพแข็งแรง ถ้ามีเวลากลับมาเยี่ยมเยือนพวกเราบ้างน๊ะครับ เพราะคุณคือ SURF 99 ไม่มีใครแทนที่คุณ ณ บ้านแห่งนี้
อ้างตอบ
คำตอบที่ 48
4 SURF (SCT.006)
4 SURF (SCT.006)
ผมชอบคำพูดของพี่โอ๊ะที่ว่า " ผมเห็นเพื่อนๆของมันเต็มไปหมด บ้างก็เหลือแต่หัว, เหลือแต่ซี่โครง, เหลือแต่ประตู มากมาย " ดูแล้วมันกินใจดีครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 49
พี่พันธ์ SCT 035
พี่พันธ์ SCT 035
ระวังอย่าให้เหลือแต่กางเกงในก็แล้วกัน มันก็กินใจดีเหมือนกันนะ สวัสดีครับคุณ sct 006 เรายังไม่เคยเจอะเจอกันเลยนิ เห็นว่าคุณจะมากรุงเทพมาพบกับเพื่อนสมาชิกหลายท่าน ผมเสียดายที่ไม่สามารถร่วมงานได้เอาไว้โอกาสหน้าคงได้เจอกันบ้าง
อ้างตอบ
คำตอบที่ 50
SURF 99
SURF 99
ขอขอบคุณ sct 013 มากครับสำหรับคำติชมยังไงก็รักเหมือนเดิมครับ ขอให้เพื่อนสมาชิก อย่าจน อย่าเจ็บ เท่านี้ชีวิตก็มีความสุขแล้วครับท่าน ด้วยความเคารพความคิดเห็นของทุกท่านครับ
อ้างตอบ
ขอขอบคุณ  sct 013 มากครับสำหรับคำติชมยังไงก็รักเหมือนเดิมครับ  ขอให้เพื่อนสมาชิก   อย่าจน อย่าเจ็บ
 เท่านี้ชีวิตก็มีความสุขแล้วครับท่าน  
             ด้วยความเคารพความคิดเห็นของทุกท่านครับ
คำตอบที่ 51
พี่พันธ์ SCT 035
พี่พันธ์ SCT 035
คุณต้นครับอยากเจอหน้าอยากเจอรถ 99 จังเลย แต่ว่าตอนนี้ผมยังไม่มีโอกาสเข้ากรุงเทพเลยต้องรอปลาย ๆ พย. หรือไม่ก็ต้น ธค.หรือมีโอกาสไปท่องเที่ยวร่วมกันสักทริปก่อนคุณจะจากพวกเราไปก็ดีนะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 52
SURF 99
SURF 99
สวัสดีครับพี่พันธ์ ตอนนี้ผมได้ 80 มาแล้วครับพี่ คงไม่เกินกลางเดือนนี้แหละครับ ผมจะลงขาย surf เพราะตอนนี้เดินเรื่องสลับหมายเลขทะเบียนอยุ่ครับ ไม่รู้ว่าเวลาจะขายจริง ๆ จะมีใครสนใจบ้างหรือเปล่า ส่วน 80 ตอนนี้กำลังหาของเล่นมาแต่งหน้าทาปากให้ดูดีขึ้นถ้าเสร็จแล้วจะนำรูปมาลงให้พี่ชมครับ แต่ยังไงใจก็ยังรัก surf อยู่ดีเพราะว่ามันเป็นก้าวแรกของผม ยินดีที่ได้พูดคุยกับเพื่อนสมาชิกทุกท่านยังไงก็ผมจะเข้ามาพูดคุยเหมือนเดิมครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 53
พี่พันธ์ sct 035
พี่พันธ์ sct 035
ดีใจด้วยครับคุณต้นที่ได้ของชอบมาอยู่ในมือแล้ว ความจริงอยากเห็นเดิม ๆ และหลังแต่งเพื่อไว้เป็นข้อมูลเปรียบเที่ยบราคาค่างวดสำหรับโอกาสหน้าเผื่อว่าเจอรถดี ๆ ราคาถูกใจจะได้ไปเป็นพวกเดียวกันอีก แต่ผมว่าถ้าไม่เดือดร้อนเรื่องเงินน่าจะเก็บ surf ไว้เป็นรถสำรองอีกคันนะ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 54
SURF 99
SURF 99
สวัสดีครับพี่พันธ์ ตอนนี้ 3 คันแล้วครับพี่แต่ใช้แค่ 2 คน มันเกินความจำเป็นครับ ยุคนี้ต้องปประหยัดครับพี่ ดูแลตัวเองด้วยนะครับตอนนี้อากาศเริ่มเปลี่ยนแล้วเดี๋ยวจะไม่สบายแล้วจะถ่ายรูปมาให้ชมครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 55
พี่พันธ์ sct 035
พี่พันธ์ sct 035
ขอบคุณครับคุณต้นที่เป็นห่วงเป็นใยชาว surf เสมอมา คิดแล้วเสียดายที่คุณต้องจากบ้านหลังนี้ไป ก็ขอให้คุณโชคดีได้พบกับเพื่อนใหม่ในบ้านหลังใหม่นะครับ จะรอคุณเอา surf ไปเที่ยวกับเราสักครั้งก็คงไม่ทันแล้ว อย่างไรเสียก็ช่วยแนะนำเจ้าของใหม่ให้มาเป็สมาชิกของ sct ด้วยแล้วกัน
อ้างตอบ
คำตอบที่ 56
SURF 99
SURF 99
ผมคงไม่ไปบ้านหลังไหนทั้งนั้นและครับพี่พันธ์ คงอยู่คุยที่บ้านหลังเก่าดีกว่าอบอุ่นดีครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 57
โอ๊ะ SCT013
โอ๊ะ SCT013
โชคดีจังเลยได้พบเนื้อคู่แล้ว ดีจายด้วนคนครับคุณต้น เออส่วนรถ SURF ผมขอให้คุณต้นถามเบอร์โทรของคุณนัทจากคุณเป้หน่อยสิครับ (พอดีผมไม่มี) เห็นเพื่อนคุณนัทหา SURF เพื่อจะเข้ากลุ่มอยู่พอดีครับ รถสวยผมก็ไม่อยากให้ไปตกในมือคนอื่น อิอิ ควรจะอยู่ในกลุ่มของเราเองดีกว่า อิอิ ยังงัยถ้าผมเจอคุณนัทจะแจ้งให้ทราบอีกทางครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 58
sct 036 vette_art
sct 036 vette_art
พี่โอ้ะครับ ถ้าต้องตกเป็นของคนอื่นจิงๆ ทางสมาพันธิ์ของเราน่าจะมีการเรี่ยไรจากท่านสมาชิก แล้วซื้อเก็บไว้ ดีมั้ยครับ ฮี่ๆๆ แบบส่งซองผ้าป่าอะไรแบบเนี้ย (ฮาๆครับ)ส่วนพี่ เซิร์ฟ99 ดีใจด้วยครับ 80นี่รถในฝันพ้มเลยครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 59
โอ๊ะ SCT013
โอ๊ะ SCT013
ต้องรอให้สมาพันธ์แห่ง SURF ใหญ่กว่านี้หน่อย แบบว่ามีงบประมาณเหลือเฟือ อิอิ (ฝันกลางวันเลย) ผมว่าเดี๋ยวก็คงได้เนื้อคู่ใหม่แหละครับ คุณอาท
อ้างตอบ
คำตอบที่ 60
SURF 99
SURF 99
ขอขอบคุณ สำหรับแรงเชียร์ของ คุณโอ๊ะ ยังไงถ้าใครสนใจรบกวนโทรหาผมได้เลยครับ 085 337 6699 นายต้น สำหรับเรื่องที่คุณโอ๊ะ บอกว่าไม่อยากให้รถไปตกในมือคนอื่น ผมขอเสนอให้คุณโอ๊ะซื้อเก็บไว้อีกคันเวลาไปเที่ยวในกลุ่มถ้าใครยังไม่มีรถ คุณโอะก็ให้ยืมก่อนซิครับ แค่นี้รถก็ไม่ไปไหนแล้วครับ ล้อเล่น ๆ อย่าโกรธกันนะครับ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ
อ้างตอบ
หน้า 3 of 4 (72 กระทู้)
1 2 3 4

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด