Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

กระทู้สำหรับข่าวประชาสัมพัน์ sct

sct.002
sct.002
ผมขอแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ ให้กับเพื่อนๆ สมาชิกครับ...กระทู้นี้เป็นตั้งขึ้นสำหรับเป็น ข่าวประชาสัมพันธ์ sct. เพื่อนๆ สมาชิกท่านใดมีข่าวประชาสัมพันธ์ หรือต้องการทราบความเคลื่อนไหวของ ชมรม surf club thailand สามารถเข้าดูได้ในกระทู้นี้...เนื่องจากที่ผ่านมาเราจะไม่ทราบว่าจะหากระทู้หลักในข่าวสารของชมรมได้ที่ใด...ผมก็เลยขอตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาครับ.... จึงเรียนมาเพื่อทราบ....(ขอขอบคุณพี่สัมพันธ์ sct.035) ผู้ให้แนวทางนี้
หน้า 2 of 5 (83 กระทู้)
1 2 3 4 5
คำตอบที่ 21
SCT.002
SCT.002
ท่านประธานได้แจ้งแนวทางการจัดทำเสื้อของชมรมมาแล้วครับ...โดยผมได้ออกแบบไว้เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้กำลังทำบล็อคสกรีน..และเสื้อตัวอย่าง จะถ่ายภาพมาให้ชมในเร็ววันนี้ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 22
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
เมื่อวันเสาร์ได้มีโอกาสลงไปดูงานที่ภูเก็ต(กลับมาถึงบ้านก็เข้ามาโพสเลยนะนี่) เลยได้ไปเจอะเจอ ท่านต้น 4SURF ได้พูดคุยกันอยู่พักนึง ตอนเย็นกะว่าจะชวนแกไปทานข้าวเย็นกัน แต่ก็ยุ่งจนค่ำ เลยไม่กล้าโทรไปกวน กลัวว่าดึกแล้ว ดีใจครับที่ได้เจอกัน ลงไปคราวหน้าคงจะได้พูดคุยและทานข้าวกันครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 23
4 SURF (SCT.006)
4 SURF (SCT.006)
ยินดีเช่นกันครับพี่หมูสวรรค์ครับ ถ้ามีโอกาสขึ้นไปถูกจังหวะจะเข้าไปพบปะสังสรรค์ด้วยครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 24
พี่พันธ์ SCT 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ SCT 035 ลพบุรี
สวัสดีครับทุกท่าน เนื่องด้วยระยะนี้บรรยากาศของชมรม SCT ชักเงียบเหงาและห่างเหิน วันนี้คุณเป้โทรมาปรึกษาว่าจะจัดพบปะสมาชิกในแบบท่องเที่ยวสบาย ๆ โดยจะจัดมาที่ลพบุรี ซึ่งผมก็ให้ข้อคิดว่าน่าจะเป็นแบบมาเช้ากลับเย็นดีกว่า ระยะทางประมาณ 300 กม. โดยผมจะจัดโปรแกรมท่องเที่ยวให้แบบที่ว่าไม่มีทัวร์ไหนจัดมาก่อน ใครพลาดจะเสียใจ กะเตงลูกหลานญาติพี่น้องมาได้ไม่จำกัด รับรองถูกใจทั้งเด็กเล็กเด็กโต ผู้ใหญ่คนแก่ก็น่าจะถูกใจด้วยนะ ตามที่คุยกันว่าน่าจะเป็นวันเสาร์หรืออาทิตย์ของสัปดาห์หน้า ท่านใดสนใจร่วมเดินทางวันไหนดีกรุณาแจ้งไว้ด้วยหรือโทรคุยกับ SCT 002 โดยตรงเลย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 25
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
ได้หมดครับ เดิมเรามีนัดกันที่ ลานดิน วันเสาร์ที่ 13 หรือจะถือโอกาสเปลี่ยนสถานที่กันเลยครับ ตอนนี้ผมโค-ตะ-ระ ยุ่งเลยครับ เลยไม่ค่อยได้เข้ามาครับ ต้องขออภัยมา ณ.ที่นี้ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 26
พี่พันธ์ SCT 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ SCT 035 ลพบุรี
สวัสดีครับคุณหมู ไม่ได้ทักทายกันนานเลย วันเสาร์ที่ 13 ที่นัดกันจะเลื่อนเป็นวันอาทิตย์ที่ 14 ต.ค. 50 หรืออย่างไรก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร ผมสบายทั้งสองวันครับ ลองนัดกันดูหรือถ้าไม่สดวกจะเปลี่ยนที่อื่น ๆ ก็ไม่ว่ากัน นึกเสียว่าขับรถเล่นปลดปล่อยความเครียดกับคนคอเดียวกันท่าจะดี
อ้างตอบ
คำตอบที่ 27
นายตีนโต
นายตีนโต
พี่เป้ ช่างเต่าโทรคุยเรื่องประชุมกับกำนันที่อิต่อง วันพุธที่ 10 นี้หรือเปล่าครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 28
SCT.002
SCT.002
ได้คุยกับช่างเต่าแล้วครับ...ก็คาดว่าจะไปร่วมประชุมด้วย แล้วคุณโต้งไปด้วยหรือเปล่าครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 29
นายตีนโต
นายตีนโต
ผมพึงกลับจากพักร้อน ถ้าลางานอีก สงสัยต้องไปหางานใหม่
อ้างตอบ
คำตอบที่ 30
4 SURF (SCT.006)
4 SURF (SCT.006)
คุณเป้ครับ ไม่ทราบว่าได้คุยกับมางพี่วรพจน์หรือยังครับ แกเพิ่งจะไปได้ 4runner สีเขียวใน weekend มาหมาดๆ ครับและเมื่อสักครู่พี่วรพจน์โทรมาหาผมปรึกษาเรื่องแก๊สครับ ผมก็เลยชวกพี่เขาเข้ามาในนี้ครับ ถ้ายังไม่คุยรบกวนคุณเป้ติดต่อเลยน่ะครับที่ 084-6650233
อ้างตอบ
คำตอบที่ 31
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
สวัสดีครับทุกท่าน โดยเฉพาะคุณวรพจน์ผมขอต้อนรับแทนในนาม SURF CLUB THAILAND ด้วยความยินดียิ่ง คุณเป้ตกลงเอาไงกันแน่ เรื่องมาลพบุรี ตอบด่วนด้วยผมมีโปรแกรมอื่นรออยู่
อ้างตอบ
คำตอบที่ 32
SCT014
SCT014
สวัสดีครับผมเข้ามาแอบดูทุกวันล่ะครับแต่ไม่รู้จะคุยอะไรได้แต่ดูพี่ๆคุยกัน แล้ววันที่13นี้ไปกันไหมครับผมน่ะอยากไปด้วยครับแต่ตอนนี้รถเข้าอู่ไม่รู้จะเสร็จทันหรือเปล่า เพื่อชมรมไปไหนไปด้วยอยู่แล้วครับ พี่พันธ์ขยันเข้ามาคุยบ่อยๆ นะครับผมชอบอ่านแต่ไม่ขยันพิมพ์ครับ ฝากความคิดถึงถึงพี่เป้ พี่หมู พี่เอ พี่แบงค์ พี่โอ๊ะด้วยครับเกื่อบลืมพี่หนุ่มอีกคนได้รวมตัวกันอีกเมื่อไหร่คงได้เจอกันนะครับ ถ้าตกลงวันที่13นี้ไปเที่ยวกันได้แต่รถผมไม่เสร็จผมขอขับมอ'ไซค์(Fino) ตามไปได้ไหมครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 33
พี่พันธ์ SCT 035 เมืองลิงครับ
พี่พันธ์ SCT 035 เมืองลิงครับ
มาแอบดูก็ยังดี ดีกว่าไม่มีใครดู ถ้าเป็นอย่างหลังก็คงต้องพิจารณาแล้ว เรื่องมาเที่ยวลพบุรีคงต้องงดไปก่อนเพราะว่าสมาชิกติดภารกิจกันถ้วนหน้า อีกอย่างคงรอรถ SCT014 เสร็จก่อนค่อยมาว่ากันใหม่ เห็นว่ามีเพื่อน ๆ หลายคนกำลังได้เป็นเจ้าของ SURF คงต้องรอให้มีเวลาเตรียมรถเตรียมตัวกันสักระยะ เอาไว้จัดเป็นงานใหญ่ไปเลย ส่วนวันเสาร์ที่ 13 ต.ค.นี้ ผมได้คุยกับ SCT 002 คุณเป้ แล้วเห็นว่าเป็นไปตามเดิมคือที่ลานดิน เมืองทองธานี ระวังฝนด้วย รักษาสุขภาพกันให้ดีทุกคน สวัสดีครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 34
นายตีนโต
นายตีนโต
พี่เป้ ตกลงได้ไปประชุมที่อิต่องหรือเปล่าครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 35
SCT.002
SCT.002
สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ...วันเสาร์ที่ 13 ต.ค. เจอกันที่เดิมครับ (ลานดินเมืองทอง) ตามที่เคยตกลงกัน...เวลาก็คงประมาณ บ่าย 3 ไปแล้ว เนื่องจากว่ากลัวฝนตกตอนช่วงเย็นๆครับ...มีสมาชิกฝากขอโทษพี่พันธ์ ที่ไม่ได้ไปท่องเที่ยว และไปเยี่ยม...เอาไว้โอกาสหน้าครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 36
SCT.002
SCT.002
SCT014...ไม่สะดวกไม่เป็นไรครับ...โอกาสหน้าก็ยังมี ขอขอบคุณที่ยังคิดถึงกันอยู่เสมอครับ....หรืออย่างไรว่างๆ แวะเข้ามาทักทายกันบ่อยๆ นะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 37
SCT.002
SCT.002
ขอตอบคุณโต้งครับ....เมื่อวานผมโทรเข้าไปหาแต่ไม่ติด...วันนี้จะโทรเข้าไปหาอีกนะครับ....มีเรื่องจะปรึกษาครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 38
SCT 011
SCT 011
สาหวัดดีครับทุกๆท่านเข้ามาดูอยู่บ่อยๆแต่ไม่ได้ทักทายนะครับต้องขอโทษด้วยและยังคิดถึงกันอยู่นะครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยน ฝนฟ้าตกเลยต้องงดการเดินทางชั่วคราวครับไว้โอกาศเหมาะเราคงได้เจอกันครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 39
นายตีนโต
นายตีนโต
ได้ครับ แล้วจะเปิดสายรอนะครับ พี่เป้ เมื่อเช้าช่างเต่า โทรมาแจ้งข่าวงานที่อิต่องแล้ว ก็พอจะทราบคร่าวๆ แล้วครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 40
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
คุณเป้ครับการพบปะเมื่อวันเสาร์มีการพูดคุยถีงเรื่องอะไรกันบ้าง มีท่านใดมาบ้างขอรู้หน่อย
อ้างตอบ
หน้า 2 of 5 (83 กระทู้)
1 2 3 4 5

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด