Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

กระทู้สำหรับข่าวประชาสัมพัน์ sct

sct.002
sct.002
ผมขอแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ ให้กับเพื่อนๆ สมาชิกครับ...กระทู้นี้เป็นตั้งขึ้นสำหรับเป็น ข่าวประชาสัมพันธ์ sct. เพื่อนๆ สมาชิกท่านใดมีข่าวประชาสัมพันธ์ หรือต้องการทราบความเคลื่อนไหวของ ชมรม surf club thailand สามารถเข้าดูได้ในกระทู้นี้...เนื่องจากที่ผ่านมาเราจะไม่ทราบว่าจะหากระทู้หลักในข่าวสารของชมรมได้ที่ใด...ผมก็เลยขอตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาครับ.... จึงเรียนมาเพื่อทราบ....(ขอขอบคุณพี่สัมพันธ์ sct.035) ผู้ให้แนวทางนี้
หน้า 5 of 5 (83 กระทู้)
1 2 3 4 5
คำตอบที่ 81
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
ผมว่าจะหาเรื่องชวนกันไปเที่ยวใกล้ๆกันดีไหมครับ มีใครสนใจแนะนำกันบ้างไหมครับ น้องนัฐ มีที่ไหนสนใจบ้างบอกหน่อย จะได้ชวนกันไป ช่วงนี้เห็นเงียบๆกัน ท่าทางจะยุ่งอยากจะชวนไปเที่ยวมันซะตั้งแต่ต้นปีเลย จะได้ลองดูวันที่ว่างๆกันหน่อย เอาแบบไม่ค้างซักคืน ไรเงี้ย ไม่ลุยมาก แนะนำกันหน่อยเด้อ ขอบคุณครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 82
ตี๋ SK8  (SCT014)
ตี๋ SK8 (SCT014)
ขอผมไปด้วยคนนะครับพี่หมู ผมน่ะไม่ยุ่งกับใครเค้าหรอก พี่ชวนไปไหนผมไปด้วย แต่ถ้าจะให้ผมแนะนำผมกลัวพี่จะไม่ไปกับผมนะซิ เพราะผมจะชวนพี่ไปเที่ยวป่าแถวเมืองกาญจน์เดี่ยวพี่จะว่าคนไปกันเยอะแล้วก็เลยว่าจะชวนพี่ไปเที่ยวป่าแถวรัชดาแต่เกรงใจคนข้างๆ พี่ เอาเป็นว่าพี่ไปไหนผมไปด้วยแล้วกันนะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 83
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
ครับพี่ตี๋ เดี๋ยวดูจังหวะครับ จะหาเรื่องนัดเจอกันให้หมดเลย อยู่เนี่ยครับ ส่วนถ้าจะไปดูน้ำตก บุกป่าเป็นหย่อมๆแถวรัชดา เราต้องนัดกันนอกรอบครับพี่ โดยที่อย่าให้บรรดา / 1,/2,/3,/4 รู้สิครับ เราก็บอกว่าไปทำงานนอกสถานที่ไป ยังไงก็โทรหากันได้นะพี่ ผู้ไม่ยุ่งกะใคร แต่จะยุ่งกะน้องในป่ารัชดาอย่างเดียว
อ้างตอบ
หน้า 5 of 5 (83 กระทู้)
1 2 3 4 5

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด