Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

เรื่อง LN ติดแก้สตามคำขอครับ sct.002

ต่อศักดิ์ Mud.,co
ต่อศักดิ์ Mud.,co
ก่อนที่จะดูหนังเรื่องที่ตั้งใจ มาดูหนังตัวอย่างก่อนซักเรื่อง สองเรื่อง ตามลิ้งค์นะ http://www.gasthai.com/boardgas/Questionold.asp?ID=A9953
เรื่อง LN ติดแก้สตามคำขอครับ sct.002
คำตอบที่ 1
ต่อศักดิ์ Mud.,co
ต่อศักดิ์ Mud.,co
ส่วนอันนี้เป็นภาคสองของเรื่องแรก http://www.clubjz.net/showthread.php?t=5290&highlight=off+road
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
ต่อศักดิ์ Mud.,co
ต่อศักดิ์ Mud.,co
ตอนนี้เครื่อง 4Y ในภาคแรก มาสิงอยู่ในคันนี้แทน อาการผิดกับตอนที่อยู่กับ 106 มาก ส่วนหนึ่งเนื่องมาจาก -YN100 ใช้เกียร์ของเบนซินมาชน ซึ่ง Match กว่าใช้เกียร์ของดีเชล -YN100 น้ำหนักเบากว่า 106 -คนขับYN100 หล่อกว่าคนขับ 106 (อันนี้เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย) -YN100 ทดเฟืองสูงกว่า (YN100 ใช้เฟือง 7/37 แต่ 106 ใช้ 8/41)
อ้างตอบ
ตอนนี้เครื่อง 4Y ในภาคแรก  มาสิงอยู่ในคันนี้แทน อาการผิดกับตอนที่อยู่กับ 106 มาก  ส่วนหนึ่งเนื่องมาจาก 
-YN100 ใช้เกียร์ของเบนซินมาชน ซึ่ง Match กว่าใช้เกียร์ของดีเชล
-YN100 น้ำหนักเบากว่า 106
-คนขับYN100 หล่อกว่าคนขับ 106 (อันนี้เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย)
-YN100 ทดเฟืองสูงกว่า (YN100 ใช้เฟือง 7/37 แต่ 106 ใช้ 8/41)
คำตอบที่ 3
ต่อศักดิ์ Mud.,co
ต่อศักดิ์ Mud.,co
หม้อต้มและมิ๊กซ์ย้ายมาจากคันเดิมทั้งหมด แต่กรองอากาศน่าจะใช้กรองสแตนเลสนะ เผื่อ Back ไฟจะได้ไม่ไหม้กรอง แต่อย่างว่าครับตั้งแต่ใช้แก้สมาสอง-สามปี กับเครื่องสองตัว ก็มี Back ครั้งเดียวอย่างที่เล่าในกระทู้แรก
อ้างตอบ
หม้อต้มและมิ๊กซ์ย้ายมาจากคันเดิมทั้งหมด  
แต่กรองอากาศน่าจะใช้กรองสแตนเลสนะ เผื่อ Back ไฟจะได้ไม่ไหม้กรอง  แต่อย่างว่าครับตั้งแต่ใช้แก้สมาสอง-สามปี กับเครื่องสองตัว ก็มี Back ครั้งเดียวอย่างที่เล่าในกระทู้แรก
คำตอบที่ 4
ต่อศักดิ์ Mud.,co
ต่อศักดิ์ Mud.,co
รูปนี้ตั้งใจจะให้ดูติ๊กตัดน้ำมัน ในวงกลมสีแดง ติดได้ซ่อนมาก แต่ไม่น่ามีผลดีเวลามันเสียขึ้นมาหรือจะเช็คการทำงานของมันทำค่อนข้างยาก ขนาดมุดหาที่ถ่ายรูปชัดๆยังทำได้ยากเลย
อ้างตอบ
รูปนี้ตั้งใจจะให้ดูติ๊กตัดน้ำมัน  ในวงกลมสีแดง  ติดได้ซ่อนมาก แต่ไม่น่ามีผลดีเวลามันเสียขึ้นมาหรือจะเช็คการทำงานของมันทำค่อนข้างยาก ขนาดมุดหาที่ถ่ายรูปชัดๆยังทำได้ยากเลย
คำตอบที่ 5
ต่อศักดิ์ Mud.,co
ต่อศักดิ์ Mud.,co
ในห้องโดยสารกับการติดสวิทซ์แก้ส-น้ำมันและเกจ์วัดแก้สในตัวเดียวกัน สวยดี อยากได้มั่งจัง แต่อย่าเพิ่งเลยเพราะของเก่ายังใช้ได้ดีอยู่ สำหรับเครื่องคาร์บูฯเวลาสลับจากน้ำมัน-ไป-แก้สจะต้องปรับสวิทซ์ไว้ที่กึ่งกลางก่อน(ปิดทั้งน้ำมันและยังไม่เปิดแก้สเข้าหม้อต้ม) พื่อใช้น้ำมันในคาร์บูฯให้หมดก่อน แม้ว่าจะตัดน้ำมันที่ติ๊กแก้สแล้วก็ตามแต่ยังมีน้ำมันส่วนหนึ่งค้างที่ห้องลูกลอยและสายน้ำมัน ทีนี้เวลาในการเผาน้ำมันจะนานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ติดตั้งติ๊กแก้สด้วย ติดใกล้ก็ใช้เวลาเผาน้ำมันน้อย ติดไกลก็ใช้เวลานาน ส่วนเวลาปรับจากแก้ส-ไป-น้ำมัน จะต้องสลับไปที่น้ำมันแบบสั้นๆถี่ๆ สองสามครั้งจนแน่ใจว่าน้ำมันเข้าห้องลูกลอยแล้ว ถึงจะตัดไปใช้โหมดน้ำมันได้ หากกดสวิทซ์ไปใช้น้ำมันเลย รับรองหัวทิ่มครับ เพราะเครื่องจะดับจากการที่ในห้องลูกลอยยังไม่มีน้ำมันเข้าไป เช่นกันในกรณีที่อยู่ที่โหมดน้ำมัน-ไป-แก้ส หากกดเปลี่ยนเลย ต้องเหยียบคันเร่งเปิดให้อากาศเข้าเยอะๆไม่งั้นน้ำมันจะท่วมและเครื่องก็จะดับเช่นกัน ต่างจากเครื่องหัวฉีดที่จะตัดตรงไปมาได้เลย
อ้างตอบ
ในห้องโดยสารกับการติดสวิทซ์แก้ส-น้ำมันและเกจ์วัดแก้สในตัวเดียวกัน สวยดี อยากได้มั่งจัง  แต่อย่าเพิ่งเลยเพราะของเก่ายังใช้ได้ดีอยู่

สำหรับเครื่องคาร์บูฯเวลาสลับจากน้ำมัน-ไป-แก้สจะต้องปรับสวิทซ์ไว้ที่กึ่งกลางก่อน(ปิดทั้งน้ำมันและยังไม่เปิดแก้สเข้าหม้อต้ม) พื่อใช้น้ำมันในคาร์บูฯให้หมดก่อน แม้ว่าจะตัดน้ำมันที่ติ๊กแก้สแล้วก็ตามแต่ยังมีน้ำมันส่วนหนึ่งค้างที่ห้องลูกลอยและสายน้ำมัน ทีนี้เวลาในการเผาน้ำมันจะนานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ติดตั้งติ๊กแก้สด้วย ติดใกล้ก็ใช้เวลาเผาน้ำมันน้อย ติดไกลก็ใช้เวลานาน
ส่วนเวลาปรับจากแก้ส-ไป-น้ำมัน จะต้องสลับไปที่น้ำมันแบบสั้นๆถี่ๆ สองสามครั้งจนแน่ใจว่าน้ำมันเข้าห้องลูกลอยแล้ว  ถึงจะตัดไปใช้โหมดน้ำมันได้  หากกดสวิทซ์ไปใช้น้ำมันเลย รับรองหัวทิ่มครับ เพราะเครื่องจะดับจากการที่ในห้องลูกลอยยังไม่มีน้ำมันเข้าไป  เช่นกันในกรณีที่อยู่ที่โหมดน้ำมัน-ไป-แก้ส หากกดเปลี่ยนเลย ต้องเหยียบคันเร่งเปิดให้อากาศเข้าเยอะๆไม่งั้นน้ำมันจะท่วมและเครื่องก็จะดับเช่นกัน

ต่างจากเครื่องหัวฉีดที่จะตัดตรงไปมาได้เลย
คำตอบที่ 6
ต่อศักดิ์ Mud.,co
ต่อศักดิ์ Mud.,co
ที่เหลือนึกไม่ออกแล้วหละ อยากได้ตรงไหนเพิ่มก็บอกมาแล้วกัน ทีนี้เอารูปที่โมเปลี่ยนกันชนหน้าของฟอร์ดแดง มาใส่เซริฟ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 7
SCT.002
SCT.002
มีหรือเปล่าครับพี่...เพื่อนๆสมาชิกจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของ surf (sct.002.) ที่กำลังจะกระโดดข้ามความแตกต่างออกไป
อ้างตอบ
คำตอบที่ 8
SCT.002
SCT.002
ขอบคุณครับพี่ต่อ... ที่ให้รายละเอียดอย่างดี...แต่ที่แน่ๆ trip วันที่ 28-30 นี้ ผมคงต้องควบม้าสีหมอก ร่วมกับนายภุชงค์ อย่างแน่นอน...เสียดายที่ surf ไม่สามารถแปลงร่างได้ทัน มิเช่นนั้นจะแสดงให้เห็นถึงขุมพลังของ KZ...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 9
ต่อศักดิ์ Mud.,co
ต่อศักดิ์ Mud.,co
รูปกันชนเซริฟ
อ้างตอบ
รูปกันชนเซริฟ
คำตอบที่ 10
ต่อศักดิ์ Mud.,co
ต่อศักดิ์ Mud.,co
เรื่องทริปสอยมาลัย ปีนี้เงียบเหลือเกิน เมื่อต้นเดือนมีคนบอกว่ามีชุดจาก กทม.ยาง 35-36 นิ้ว ตัวช่วยครบ (แหล่งข่าวไม่ได้แจ้งมาว่าชุดใคร) ยังดั้นด้นไปไม่ถึงหอแปดเหลี่ยมเลย ใกล้ๆต้องรอเช็คกับเจ้าหน้าที่นอีกทีว่าเขาจะให้ขึ้นหรือเปล่า
อ้างตอบ
เรื่องทริปสอยมาลัย  ปีนี้เงียบเหลือเกิน  เมื่อต้นเดือนมีคนบอกว่ามีชุดจาก กทม.ยาง 35-36 นิ้ว ตัวช่วยครบ (แหล่งข่าวไม่ได้แจ้งมาว่าชุดใคร) ยังดั้นด้นไปไม่ถึงหอแปดเหลี่ยมเลย

ใกล้ๆต้องรอเช็คกับเจ้าหน้าที่นอีกทีว่าเขาจะให้ขึ้นหรือเปล่า
คำตอบที่ 11
ต่อศักดิ์ Mud.,co
ต่อศักดิ์ Mud.,co
ผมว่าเหมือนมันยังขาดๆอะไรอีกนิดหน่อยนะเป้ เช่น ชุดยก 4 นิ้ว,ยาง 35 ,วิ้นส์สวยๆอีกซักตัว อะไรทำนองเนี้ย
อ้างตอบ
ผมว่าเหมือนมันยังขาดๆอะไรอีกนิดหน่อยนะเป้ เช่น ชุดยก 4 นิ้ว,ยาง 35 ,วิ้นส์สวยๆอีกซักตัว อะไรทำนองเนี้ย
คำตอบที่ 12
sct.002
sct.002
คงไม่ได้ขาดอีกนิดหน่อยแล้วนะพี่...คงยังขาดอีกเยอะ...แต่ก็กำลังจะจัดส่งไปครับ ตอนนี้ได้บางอย่างมาแล้ว.....คงจะทีเดียวไม่ไหว ไหนจะ surf Hero....ก็ต้องทำ...surf 130 ก็ต้องทำ...ดูท่าคงจะต้องปั้มเงินอีกมาก...เอาเป็นว่าขอให้ surf Hero เสร็จเรียบร้อยก่อนล่ะกัน
อ้างตอบ
คำตอบที่ 13
lism1970
lism1970
หวัดดีครับ คุณต่อศักดิ์ ผมขอข้อมูลด้วยคนครับ เริ่มที่รถผม เป็น TFR 96 ขับ2 วางเครื่อง 1JZ 2500cc เกียร์ออโต้ คบกับ NGV.วิ่งอยู่ที่กม.ละ .80 บาท คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมอยากจะหล่อแบบออฟโรดบางจึงอยากมีข้อมูล ช่วยแนะนำเรื่อง ช่วงล่าง เกียร์ที่จะใช้ เฟืองหน้าและเฟืองหลังใช้เบอร์อะไรจึงจะแมตกับเกียร์และเครื่อง (แบบเกีนร์ออโต้ขับ4และแบบเกียร์ขับ4ธรรมดา) คิดว่าจะใช้ขนาด 33"-35"นะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 14
นายตีนโต
นายตีนโต
ทำไมกินแก๊สน้อยจัง ผมเครื่อง 1300 เองกิน กม.ละ 1 บาท ยาง 31 MT อิจฉา
อ้างตอบ
คำตอบที่ 15
SCT.002
SCT.002
NGV ประหยัดกว่า LPG หรือเปล่าครับ...อยากทราบข้อมูลนี้เหมือนกัน
อ้างตอบ

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด