Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

พี่ๆคร้าบ ช่วยผมด้วย รถสุดหล่อผมโดนอีกแล้ว

vette_art   sct036
vette_art sct036
แอบไปรับสาวมาครับพี่ ...... เจอหน้าพ่อแม่น้องเค้า เลยคุยกัน เอาอีกแล้วครับพี่ .............เอ้อ แล้วไมตี้เรา.....ไปใส่หลังคามาเท่าไหร่ล่ะ ทำเนียนดีนะ................โอวววววว โดนอีกแล้วววว ไม่ช่ายไมตี้ใส่หลังคาคร้าบบบ พี่ๆโดนแบบผมกันบ้างมั้ยครับนี่
หน้า 1 of 2 (23 กระทู้)
1 2
คำตอบที่ 1
สันติ
สันติ
งง อ่านแล้ว งง
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
SCT.002
SCT.002
งง...ด้วยคนครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 3
sct 036 vette_art
sct 036 vette_art
เค้าว่ารถผมเป็นไมตี้แล้วเอาหลังคาแครี่บอยมาใส่อ่ะครับ แถมถามอีกว่าทำสีที่ไหน มองไม่เห็นรอยต่อหลังคาเลย โอว..........ผมก็หัวเราะแหะๆ ไม่รู้จาตอบยังไง ฮือๆๆๆๆๆ รถนอกนาค้าบลุง รถนอกฮือๆๆๆๆๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 4
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
55555555555..............โดนแล้วดิ....เหมือนสมัยที่ผมได้มาใช้ใหม่ๆนั่นแหละ.....แค่ไปรับรถแล้วเอาเข้าบ้าน พี่ชายผมเค้ายังบอกว่า ทำไมไมตี้ต่อตูด ราคาถึงแพงจัง ..ขับลงใต้ เค้าก็มาทักว่าเป็นรถไทยรุ่งฯ.....อย่างล่าสุดไปบ้านพ่อตาของรุ่นน้องที่สอนหนังสือด้วยกัน ยังจะเอารถผมออกไปซื้อบันไดเลย เพราะคิดว่าเป็นกระบะ ต้องอธิบายกันยาวเลย แต่อย่างพี่ชายผมนี่ที่แรกเค้าก็ไม่เห็นด้วยกับรถประเภทนี้ ถากถาง เน็บแนม ประชดประชันอยู่นานเพราะเค้าใช้รถเก๋งอยู่ แต่พอมายืมรถผมไปเชียงใหม่กับครอบครัวเค้า กลับมาขายรถเก๋งทิ้ง ไปเอาTrooper มาใช้เลย......... ใจเย็นๆครับ ถือซะว่าเค้าไม่รู้ ไม่เป็นไรหรอก น่าภูมิใจออก มันSurprice ดีออก ถ้าเค้ามารู้ทีหลัง
อ้างตอบ
คำตอบที่ 5
vette_art   sct036
vette_art sct036
โห...........พี่หมูครับ ปกติผมทนได้นะครับ โดนว่าสาราพัด กระบะงี้ รถดัดแปลงงี้ ไทยรุ่งงี้ รถคนลูกทุ่งงี้ รถบ้านนางี้ พ้มไม่เคยเป็นไรเลย แต่วันนั้น ลุงแกบอก ใส่หลังคาแครี่บอยเลยนะพี่ โห.........อย่างงอน พ้มเกือบพูดสวนกลับแล้ว.........ใส่ของสามมิตรครับลุง ฮือๆๆๆๆ เจ็บจ้ายยย แล้วพอพยายามอธิบายให้แกฟัง ย้างมาหัวเราะใส่ผมอีก แกบอก....."ก็เหมือนกันแล้ แถวบ้านลุงก็มี.........ไมตี้ติดแครี่บอย" โหหหหหหหหห ยังจาย้ำอีก........ลุ้งงงงงงงงงงงงง
อ้างตอบ
คำตอบที่ 6
โอ๊ะ SCT013, ตีนโต 117
โอ๊ะ SCT013, ตีนโต 117
จงภูมิใจ SURF เอาไว้คนเดียว ถึงคนอื่นไม่รู้จักก็ช่างเขา SURF หรือ ไมตี้ ก็พี่น้องกัน แม้แหล่งกำเนิดเกิดมานั้นต่างกัน แต่ก็เป็น TOYOTA ค่ายเดียวกัน ใครดูแคลน SURF เราก็ช่างหัวเขา จงดีใจที่อย่างน้อยพวกเขก็รู้จัก ไมตี้ แน่นอน 5555555
อ้างตอบ
คำตอบที่ 7
vette_art   sct036
vette_art sct036
พี่โอ๊ะครับ ประโยคแรกๆดูดีมากเลยครับพี่ แต่ไหงตบท้ายแปลกๆงั้นล่ะครับ เซิร์ฟที่พ่อพ้มภูมิใจ กลายเป็น ไมตี้ใส่หลังคา ฮือๆ ยังงอนไม่หายเลยครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอาแคตตาล็อครถเซิร์ฟ ไปให้ตาลุงแกดูซะ จะได้หายหงุดหงิด ฮี่ๆ รถนอกๆคร้าบบบบ ภูมิใจจนชักหมั่นใส้ตัวเองเหมือนกันครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 8
KTT
KTT
เพื่อนๆกันเคยโดนครับเป็น นิสสันเทอราโน่ TD 27 ครับรถ 4 ประตูสวยมากจอดที่มอลล์บางแค สักพักมีคนมายืนรอที่รถถามว่าเอาบิกเอ็มไปตัดสั้น ต่อแวนที่ไหน สวยมากทำเนีนยนดีจริงๆแล้วมือเปิดประตูหลังเอามาจากไหน หาที่ทำมานานแล้วพอดีแกใช้บิกเอ็มอยู่ คงเป็นกรณีเดียวกันครับ ไม่รู้จะตอบยังไง คิดซะว่า ปลาช่อนก็คือปลาช่อน ปลาคารพ์ก็คือปลาคารพ์ ว่ายนำปนอยู่ในบ่อเดียวกันยังไงเราก็รู้
อ้างตอบ
คำตอบที่ 9
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
5555 เอาน่า ขำๆดีครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 10
โอ๊ะ SCT013 , ตีนโต 117
โอ๊ะ SCT013 , ตีนโต 117
เอาน่า ดูแล้วเหมือนไมตี้ ก็ต้องยอมรับครับเพระจะดูไปเหมือน VEGA ได้อย่างไร อิอิ เอาเป็นว่าเราต่อหลังคา ทำฝาท้าย ติดกระจกข้าง ทำสี ใส่เบาะได้เนียนก็แล้วกัน มันยากที่จะไปอธิบายให้หลายคนทราบ แม้แต่ nissan TD-27 ที่ว่าผมยังคิดเลยว่า บิ๊กเอ็มตัวนี้สวยจังเลย สั้นดี แวนด้วย พอมาศึกษา 4WD แล้วจึงถึงบางอ้อ อิอิ แต่ก็ดีครับขโมยไม่สนใจดี นึกว่ารถดัดแปลง 5555555555
อ้างตอบ
คำตอบที่ 11
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
ถถถถถถถถถถถถถถูกกกกกกกกกกกกก ต้องน้าคร้าบบบบบบบบบบบบ พี่โอ๊ะ........
อ้างตอบ
คำตอบที่ 12
เล็ก
เล็ก
ยังดีมีให้โดน ผมเองตามหามาครึ่งปีแล้วยังไม่เจอเนื้อคู่เลย พอเราพร้อมทุกอย่าง ราคาก็หนีอีกไม่รู้เป็นยังไง หากใครเจอช่วยบอกที
อ้างตอบ
คำตอบที่ 13
โอ๊ะ SCT013, ตีนโต 117
โอ๊ะ SCT013, ตีนโต 117
คุณเล็ก เมื่อวันเสาร์ผมไปที่เชียงกงบางนา เห็น SURF HERO สีเทาดำ 3 ประตู จอดนิ่งอยู่ริมถนนประมาณปากซอย 4-5 ทางซ้ายมือ ไม่รู้ว่าสนใจไหม เห็นจอดฝุ่นจับเลย แต่ดูแล้วสภาพดีครับ ถ้าสนใจผมว่าน่าจะไม่แพงพอกดราคาได้ คิดว่าเจ้าของคงเป็นร้านขายอะไหล่แถวนั้นครับ แต่ถ้าเป็น SURF (หน้าไมตี้) อิอิ จะช่วยดูให้ทีหลังครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 14
หมูสวรรค์ SCT004
หมูสวรรค์ SCT004
เดี๋ยวช่วยกันดูๆครับ ช่วยๆกันครับคุณเล็ก
อ้างตอบ
คำตอบที่ 15
โอ๊ะ SCT013, ตีนโต 117
โอ๊ะ SCT013, ตีนโต 117
เอาจายช่วยด้วยคน อิอิ แบบว่ามีแต่จายเท่านั้น ช่วงนี้ไม่ได้ไปไหนเลยไปช่วยมองหาไม่ได้ อิอิ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 16
vette_art   sct036
vette_art sct036
ผมชอบพี่ktt บอกมากเลยครับ ปลาช่อนก็คือปลาช่อน ปลาคร้าฟก็คือปลาคร้าฟ ว่ายน้ำปนกัน ยังไงเราก็รู้ แจ่มมากเลยครับพี่ ....อย่างคมครับ แต่ไอ้ที่พ้มเคื้องเคืองตาลุงนั่นก็เพราะ แกบอกว่าไอ้คร้าฟกะไอ้ช่อนมันดันผสมพันธ์กันเอง แล้วออกลูกมาเป็นไอ้หล่อของผมนี่แหละคร้าบบบบ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 17
vette_art   sct036
vette_art sct036
พี่เล็กครับ พอดีผมแอบไปได้ยินป้ะป๋าแกคุยโทรศัพท์กับก้วนของแกแว้บๆ ว่ามีคนจะปล่อยเซิร์ฟ เดี๋ยวผมไปสืบมาให้ครับ ถ้ามียังไงแล้วเดี๋ยวผมจาส่งข่าวให้พี่ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 18
เล็ก
เล็ก
ขอบคุณมาครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 19
เล็ก
เล็ก
เข้าท่าดี
อ้างตอบ
คำตอบที่ 20
pai*redsurf130*
pai*redsurf130*
ผมเคยทำเล่นๆนะครับ...ถอด..เอาตราโตต้า....กับตราhilux ออก...เหลือแต่..SURF...SSR LIMITED..เอาบันไดข้างออก....ยืมฝากระโปรงดำด้าน...ของเพื่อนพ่อที่ขับ106..มาใส่..แล้วก็...ใส่เสปเซอร์ล้อ...ถ่างออกมาข้างละ2นิ้ว.....ขับไปที่โรงเรียน....มีแต่คนถามว่า.....รถอะไร...รุ่นไหน...ไม่เคยเห็น...ยังตะหลกตัวเองอยู่เลย.....ว่าถ้าเรา...ทำแบบนี้...คนจะยัคิดว่าเปนโตต้าอยู่หรือเปล่า....ก็อย่างว่าแหละครับ...ของหายาก...ชาวบ้านชาวเมืองไม่ค่อยได้เห็นก็นานาจิตตังคิดกันไปต่างๆนาๆ....ไม่ถือสาว่าความอยู่แล้ว..ครับ......แต่ยังไงก็ยังภูมิใจที่ใช้surf...
อ้างตอบ
ผมเคยทำเล่นๆนะครับ...ถอด..เอาตราโตต้า....กับตราhilux
ออก...เหลือแต่..SURF...SSR LIMITED..เอาบันไดข้างออก....ยืมฝากระโปรงดำด้าน...ของเพื่อนพ่อที่ขับ106..มาใส่..แล้วก็...ใส่เสปเซอร์ล้อ...ถ่างออกมาข้างละ2นิ้ว.....ขับไปที่โรงเรียน....มีแต่คนถามว่า.....รถอะไร...รุ่นไหน...ไม่เคยเห็น...ยังตะหลกตัวเองอยู่เลย.....ว่าถ้าเรา...ทำแบบนี้...คนจะยัคิดว่าเปนโตต้าอยู่หรือเปล่า....ก็อย่างว่าแหละครับ...ของหายาก...ชาวบ้านชาวเมืองไม่ค่อยได้เห็นก็นานาจิตตังคิดกันไปต่างๆนาๆ....ไม่ถือสาว่าความอยู่แล้ว..ครับ......แต่ยังไงก็ยังภูมิใจที่ใช้surf...
หน้า 1 of 2 (23 กระทู้)
1 2

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด