Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

SURF ไม่ SURF ก็ไปได้ถ้าสน

พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
ขอเชิญชวนพี่น้องและเพื่อน ๆ ชาว SURF หรือผู้ที่รักการท่องเที่ยวไม่จำกัดกลุ่มหรือก๊วนใด สัมผัสกับธรรมชาติช่วง ปลายฝนต้นหนาว ตามหมายกำหนดการดังนี้ ออกเดินทางวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. ผ่านสระบุรี ชมดอกทานตะวันบานเต็มท้องทุ่ง ถึงเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ จ.ลพบุรี นำท่านไหว้พระหลวงพ่อโตบนยอดเขาและชมทิวทัศน์ของอ่างเก็บน้ำหน้าเขื่อนจากมุมสูงที่น้อยคนนักจะรู้จักและได้ขึ้นชม หลังอาหารกลางวันนำไปเที่ยวชมสวนสนุกที่ต้องถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ณ บ้านวังสมบูรณ์ เขต อ.ปากช่อง มี่สนามขับรถ ATV รถโกคาร์ท โหนสลิง พายเรือล่องแก่ง เมืองคาวบอยขี่ม้ายิงปืน จากนั้นนำเข้าที่พัก ศูนย์รักษาป่าเขาหลวง กรมป่าไม้ เชิงเขาใหญ่ด้าน อ.ปากช่อง เขตติดต่อ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา มีบ้านพักขนาด 50 เตียงไว้รองรับ หรือถ้าชอบแบบกลางแจ้งก็มีเต้นท์ไว้บริการไม่ต้องขนไป ค่าที่พักแล้วแต่จะบริจาคให้ศูนย์ ผ้าห่มและเครื่องกันหนาวควรเตรียมไปด้วย ตอนเย็นมีอาหารและเครื่องดื่มบริการ (ส่วนเครื่องดื่มประเภทน้ำดอกคำฝอยใครชอบอะไรก็นำกันไปเอง) พอเริ่มได้ที่ก็จะมีเพลงขับกล่อมจากคาราโอเกะ จะมีนักร้องรับเชิญและไม่ได้รับเชิญมากมายให้ความสนุกสนานเต็มที่ (ท่านใดมีอุปกรณ์ดี ๆ ช่วยนำไปด้วย) รุ่งขึ้นจันทร์ที่ 10 ธ.ค.(วันรัฐธรรมนูญ) หลังอาหารเช้านำขึ้นชมอ่างเก็บน้ำบนยอดเขายายเที่ยง ที่สูบขึ้นไปจากอ่างเก็บน้ำลำตะคองแล้วปล่อยลงผ่านกังหันผลิตไฟฟ้า ขาลงชมทิวทัศน์ของลำตะคองจากมุมสูง อาหารกลางวันที่สวนเมืองพรชมไม้ดอกไม้ประดับเมืองหนาว โดยขับรถผ่านชมสวนได้เลย หลังจากนั้นแยกย้ายกันกลับด้วยความสวัสดิภาพ ท่านใดสนใจโปรดแจ้งไว้ในกระทู้นี้ด้วย หรือมีข้อสงสัยสอบถามได้ที่ โทร 0818527009 หรือ 0837116271
หน้า 1 of 4 (72 กระทู้)
1 2 3 4
คำตอบที่ 1
โอ๊ะ SCT013, ตีนโต 117
โอ๊ะ SCT013, ตีนโต 117
น่าสนใจมากครับแต่ตอนนี้ผมติดกิจธุระทุกวันอาทิตย์ครับ เอาไว้ทริปหน้าน๊ะครับพี่พันธ์
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
sct.002
sct.002
เป็นทริปที่น่าสนใจครับ...ผมได้คุยกับพี่หมู และเพื่อนๆ อีกหลายๆ คน ขอยกมือเห็นด้วยครับ และไปด้วย วัน เวลา สถานที่นัดพบ แจ้งด้วยครับจะได้นัดแนะกันได้ถูกครับ...วันหยุดพอดี..
อ้างตอบ
คำตอบที่ 3
sct.002
sct.002
ผมได้โทรไปปรึกษากับพี่หนุ่ม(ท่านรองประธาน)....แล้วก็ว่าเห็นด้วย จะได้แวะไปพักผ่อนด้วย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 4
พี่พันธ์ sct 035
พี่พันธ์ sct 035
สวัสดีครับท่านประธาน รองประธาน รวมทั้งเพื่อนสมาชิก sct และผู้ที่สนใจร่วมท่องเที่ยวกัน ในทริปนี้ผมมิได้ถือว่าเป็นทริปของ sct อย่างเป็นทางการเนื่องจากมิได้เป็นมติของทางชมรม พอดีผมเห็นว่าทางลพบุรีและสระบุรีกำลังมีดอกทานตะวันบานเต็มท้องทุ่ง ซึ่งความสวยงามไม่แพ้ทุ่งดอกบัวตองเลย จึงมีความคิดว่าน่าจะชักชวนเพื่อน ๆ ทาง กทม.มาเที่ยวชมบ้างและก็เพื่อจะได้สัมผัสกับอากาศเย็นบริสุทธิ์ของท้องทุ่งจึงได้จัดให้ไปสนุกสนานสมานสามัคคีพักนอนกันที่ อ.ปากช่อง และท่องเที่ยวไปในตัว และยังมีกลุ่มของนักวิทยุสมัครเล่นพวกผมส่วนหนึ่งร่วมด้วย และขอแก้ไขเรื่องที่พักเป็นเต้นท์ล้วนไม่มีเรือนพักดังที่แจ้งไว้ตอนแรก ขอคำยืนยันภายในสิ้นเดือน พ.ย.นี้นะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 5
โอ๊ะ SCT013, ตีนโต 117
โอ๊ะ SCT013, ตีนโต 117
อิจฉาตาร้อนเลย ฮือๆๆๆ อยากไปจัง
อ้างตอบ
คำตอบที่ 6
vette_art   sct036
vette_art sct036
ร้อนด้วยครับพี่ .........ฮือๆ.........วันขายดีเลยครับ คนหยุดอยู่บ้าน ไปไหนไม่ได้เลย ฮือๆๆๆ ต้องรีบมีเมียซะหลายๆคน จะได้ออกเที่ยวได้มั่ง ฮือๆๆๆๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 7
sct.002
sct.002
ได้ครับพี่พันธ์....ผมจะรีบส่งจำนวนสมาชิกที่ไปท่องเที่ยวด้วย ก่อนสิ้นเดือนครับ ที่แน่ๆ มีผม, พี่หนุ่ม, พี่หมู, พี่ตี๋, คุณเอ..(น่าจะ), คุณนัท...และสมาชิกท่านอื่นๆ อีกครับ ผมจะติดต่อ โทรชวนดูนะครับพี่ ...ถือว่าผมไปเที่ยวหาพี่ล่ะกัน
อ้างตอบ
คำตอบที่ 8
ตี๋ SK8  (SCT014)
ตี๋ SK8 (SCT014)
ผมคาดว่าจะไปด้วยนะคร้บ แต่ขอตามไปที่หลังนะลพบุรีแค่นี้เอง พี่โอ๊ะตามไปด้วยกันมั้ยคร้บ พี่เอละครับถ้าไม่กลัวว่าจะมีใครตามคิดบัญชี ก้อไปด้วยกันนะครับ ขอร้องล่ะผมว่าจะพาพี่ไปกินโต๊ะจีน(ลิง) อยากไปเที่ยวหา ไม่ได้เจอพี่พันธ์นานแล้วนะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 9
sct.002
sct.002
ดีเลยครับคุณตี๋...ผมอยากจะชวนกันไปเที่ยวหลายๆ คน สนุกดี ...ส่วนคนที่มีความกลัว ... มอ..สระ...เอีย... ก็ต้องปล่อยไปตามเวลาของเค้านะครับ....ส่วนเราไปหาความสุขนอกสถานที่กันดีกว่านะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 10
พี่พันธ์ sct 035
พี่พันธ์ sct 035
สวัสดีครับคุณตี๋ดีใจจังที่คุณตี๋ยังระลึกถึงเสมอ ผมยังไม่ได้รับยาดมนะครับเอาติดมาให้ด้วย ผมว่าเป็นการดีที่คุณตี๋จะตามมาจะได้รับคุณโอ๊ะและเพื่อน ๆมาด้วย หรือท่านใดที่สนใจจะโต้ลมหนาวก็ขับรถตามไปสมทบกันที่ที่พัก อ.ปากช่องเลยแล้วผมจะเอาแผนที่มาลงให้ภายหลังอยู่ใกล้เขาใหญ่เลย ตอนนี้ผมเตรียมงานต้อนรับไว้แล้ว มียาดองเห็ดหลินจือ 5 ขวด มีไมค์ 5ตัวป้องกันการแย่งกัน ทีวีคาราโอเกะ โต๊ะเก้าอี้ อาหารป่าทุกชนิดตามที่ต้องการ มีหมูสวรรค์ (sct 004) หัน เอ๊ยขอโทษพิมพ์ผิด หมูธรรมดาหันด้วย ขอรับรองความสนุกสนานสำราญใจ กลับบ้านหัวสมองจะปลอดโปร่งอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่ที่สำคัญกว่านั้นความสนิทสนมกลมเกลียว ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว ความเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องของพวกเราจะใกล้ชิดกันเข้าไปอีกยากที่จะหาอะไรมาเทียบได้ ขอบอก
อ้างตอบ
คำตอบที่ 11
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
555555...พี่พันธ์ ครับ แบบว่าไอ้ผมย่างไม่อร่อยแน่ๆ เพราะออกแนวขี้เรื้อน รับทานไปแล้วนะครับ(หัวล้าน) เดี๋ยวจะท้องร่วงกันทั้งวงครับ พี่ครับแบบว่าผมทานอาหารป่า กับ หมู ไม่ได้ครับ ไม่ทราบว่าจะยุ่งยากไปรึเปล่าครับพี่ พอจะมีอย่างอื่นที่ผมกับเมียพอจะทานได้ไม๊ครับ ต้องขอโทษครับที่อาจจะยุ่งยากไปนิด ถ้ายังไงผมจะได้ติดอย่างอื่นไปเผื่อด้วยครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 12
sct.002
sct.002
"บัง" คับพี่พันธ์...อาหารต้องหนีหมูไปหน่อย (แต่ไม่ใช่บังขายถั่วนะครับ) รับรองครับพี่พันธ์..ผมจะฉุดกระฉากลากดึงไปกันเยอะๆ ครับ จะได้ถือโอกาสแวะไปเยี่ยมและเที่ยวหาพี่ด้วย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 13
พี่พันธ์ sct 035
พี่พันธ์ sct 035
คุณเป้ ผมเพิ่งถึงบางอ้อเดี๋ยวนี้เองว่า หมูย่อมไม่กินหมูพวกเดียวกัน ไม่เป็นไรคุณหมูเดี๋ยวจัดให้เป็นพวกปลาจากอ่างลำตะคองเลย อย่างไรเสียต้องอย่าลืมเชิญสมาชิกตีนโตไปด้วยนะจะได้มีนักร้องนักดื่มไปแย่งดื่มแย่งร้องกับสายัญ(หมู)ของเราเยอะ ๆ คุณเป้บอกเพื่อนที่อยู่สระบุรีและโคราชไปเจอหน้ากันด้วย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 14
แมวหลวง
แมวหลวง
อยากไปด้วยยังไม่แน่งานจะเสร็จไหมจริงๆงานจะเสร็จ วันที่7 แต่ไม่รู้จะเสร็จทันไหม
อ้างตอบ
คำตอบที่ 15
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
สวัสดีครับคุณแมวหลวง ยินดีต้อนรับครับพยายามเร่งงานนิดหนึ่งจะได้ไปรู้จักกันเผื่อไว้โอกาสหน้ามีอะไรจะได้ติดต่อกัน ช่วยเหลือพึ่งพากันแม้ว่าคุณไม่ใช่ sct ก็ไม่เป็นไรเราก็เป็นพวกกันได้ ถ้าทริบนี้เผื่อไปไม่ได้จริง ๆ ก็คิดว่าน่าจะมีทริปหน้าอีกแน่นอนครับ อย่างไรก็เข้ามาคุยกันได้ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 16
โอ๊ะ SCT013 , ตีนโต 117
โอ๊ะ SCT013 , ตีนโต 117
อยากไปด้วยจังเลย ตามไปได้จะรีบตามไปครับ อิอิ สวนเมืองพรสวยมากๆ วิวดี และอาหารก็อร่อยครับ วันที่ 9-10 ผมว่าอากาศจะดีมากเลย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 17
sct.002
sct.002
ขอเชิญชวนพี่ ๆ สมาชิก surf ,สมาชิกตีนโต และทุกๆ กลุ่มครับ ร่วมกิจกรรมในวันที่ 9-10 ธ.ค.50 ตามรายละเอียดที่พี่พันธ์ แจ้งครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 18
พี่พันธ์ sct 035
พี่พันธ์ sct 035
คุณเป้มีข่าวความเคลื่อนไหวอะไรบ้างครับหลังจากงานลอยกระทงแล้ว มีสมาชิกท่านใดจะมาเที่ยวลพบุรีเพิ่มเติมไหมแจ้งด้วย sct 002/1 มาได้หรือไม่เห็นในรูปแล้วเป็นห่วงครับ กำหนดการเมื่อไรครับ ชาว surf คงจะดีใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีหลาน surf คนแรก
อ้างตอบ
คำตอบที่ 19
sct.002
sct.002
เบื้องต้นที่ ยืนยันการร่วมการเดินทางครับ...ผม, คุณหนุ่ม, คุณหมู, คุณตี๋, พี่ประดิษฐ์, คุณนัท, คุณจูน(โคราช), คุณเอ (ขอดูเวลาเรื่องงานอีกครั้ง) รวมถึงคุณ ธัช-ตีนโต 092 กำลังรอยืนยันอีกครั้งครับ ซึ่งแต่ละท่านคงจะมีสมาชิกในครอบครัวร่วมติดตามไปด้วยครับ,
อ้างตอบ
คำตอบที่ 20
พี่พันธ์ sct 035
พี่พันธ์ sct 035
ข่าวล่ามาเร็ว จะนำสมาชิกไปร่วมกระโดดหอโดดร่มที่ค่ายฝึกรบพิเศษปากช่องในวันที่ 10 ธ.ค.ด้วย ระหว่างทางจะมีเกมส์ การทายปัญหา การเรียงภาพ เหมือนการแข่งแรลลี่และนำผลไปประกาศในงานเลี้ยงตอนกลางคืน สนุกแน่นอน รีบตัดสินใจด่วน
อ้างตอบ
หน้า 1 of 4 (72 กระทู้)
1 2 3 4

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด