Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

SURF ไม่ SURF ก็ไปได้ถ้าสน

พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
ขอเชิญชวนพี่น้องและเพื่อน ๆ ชาว SURF หรือผู้ที่รักการท่องเที่ยวไม่จำกัดกลุ่มหรือก๊วนใด สัมผัสกับธรรมชาติช่วง ปลายฝนต้นหนาว ตามหมายกำหนดการดังนี้ ออกเดินทางวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. ผ่านสระบุรี ชมดอกทานตะวันบานเต็มท้องทุ่ง ถึงเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ จ.ลพบุรี นำท่านไหว้พระหลวงพ่อโตบนยอดเขาและชมทิวทัศน์ของอ่างเก็บน้ำหน้าเขื่อนจากมุมสูงที่น้อยคนนักจะรู้จักและได้ขึ้นชม หลังอาหารกลางวันนำไปเที่ยวชมสวนสนุกที่ต้องถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ณ บ้านวังสมบูรณ์ เขต อ.ปากช่อง มี่สนามขับรถ ATV รถโกคาร์ท โหนสลิง พายเรือล่องแก่ง เมืองคาวบอยขี่ม้ายิงปืน จากนั้นนำเข้าที่พัก ศูนย์รักษาป่าเขาหลวง กรมป่าไม้ เชิงเขาใหญ่ด้าน อ.ปากช่อง เขตติดต่อ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา มีบ้านพักขนาด 50 เตียงไว้รองรับ หรือถ้าชอบแบบกลางแจ้งก็มีเต้นท์ไว้บริการไม่ต้องขนไป ค่าที่พักแล้วแต่จะบริจาคให้ศูนย์ ผ้าห่มและเครื่องกันหนาวควรเตรียมไปด้วย ตอนเย็นมีอาหารและเครื่องดื่มบริการ (ส่วนเครื่องดื่มประเภทน้ำดอกคำฝอยใครชอบอะไรก็นำกันไปเอง) พอเริ่มได้ที่ก็จะมีเพลงขับกล่อมจากคาราโอเกะ จะมีนักร้องรับเชิญและไม่ได้รับเชิญมากมายให้ความสนุกสนานเต็มที่ (ท่านใดมีอุปกรณ์ดี ๆ ช่วยนำไปด้วย) รุ่งขึ้นจันทร์ที่ 10 ธ.ค.(วันรัฐธรรมนูญ) หลังอาหารเช้านำขึ้นชมอ่างเก็บน้ำบนยอดเขายายเที่ยง ที่สูบขึ้นไปจากอ่างเก็บน้ำลำตะคองแล้วปล่อยลงผ่านกังหันผลิตไฟฟ้า ขาลงชมทิวทัศน์ของลำตะคองจากมุมสูง อาหารกลางวันที่สวนเมืองพรชมไม้ดอกไม้ประดับเมืองหนาว โดยขับรถผ่านชมสวนได้เลย หลังจากนั้นแยกย้ายกันกลับด้วยความสวัสดิภาพ ท่านใดสนใจโปรดแจ้งไว้ในกระทู้นี้ด้วย หรือมีข้อสงสัยสอบถามได้ที่ โทร 0818527009 หรือ 0837116271
หน้า 4 of 4 (72 กระทู้)
1 2 3 4
คำตอบที่ 61
vette_art   sct036
vette_art sct036
พี่ๆ ไปเที่ยวกันหมด เหงาเลย เข้ามาคนเดียว2วันแล้ว.............ฮือๆๆๆๆๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 62
พี่พันธ์ sct 035
พี่พันธ์ sct 035
ทริปท่องเที่ยวเขาภูหลวงก็จบลงด้วยความสุขกันถ้วนหน้าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ กลับถึงบ้านกันโดยสวัสดิภาพทุกครอบครัว ได้ทั้งบุญกุศลที่บริจาคอุปกรณ์กีฬา มีโต๊ะปิงปอง ไม้แบดมินตั้น ลูกฟุตบอลล์ บาสเกตบอลล์ ลูกเปตอง ชุดกีฬา และเงินทุนการศึกษา 3500 บาท รวมทั้งความสนุกสนานในเกมส์ทายปัญหา เกมส์เรียงภาพ โดยเฉพาะที่เป็นไฮไลท์ของทริปนี้ คือการกระโดดหอที่ค่ายฝึกการรบพิเศษปากช่อง หลังการฝึกได้รับการประดับปีกร่มกิตติมศักดิ์ พระนาม " พัชรกิตติยาภา " และได้รับใบประกาศนีบัตรจากหัวหน้าค่าย ฯ อีกด้วย สรุปมี่ผู้ร่วมงานเป็นผู้ใหญ่ 21 ท่าน และเด็กอีก 7 คน โปรดติดตามชมบรรยากาศและความสนุกสนานได้ในตอนต่อไปจากภาพถ่ายที่จะทยอยส่งเข้ามา
อ้างตอบ
คำตอบที่ 63
พี่พันธ์ sct 035
พี่พันธ์ sct 035
คณะได้ปรึกษากันว่าจะจัดทริปใหม่อีกครั้งประมาณเดือน มี.ค. หรือ เม.ย. 2551 สถานที่ตามที่ได้คุยกันเบื้องต้นน่าจะเป็น เกาะช้าง โดยมีคุณหนุ่มเป็นเจ้าภาพ กรุณาติดตามความคืบหน้าอย่ากระพริบตาและไม่ควรพลาด โอกาสดีอย่างนี้ไม่มีบ่อย ๆ นะครับเจ้านาย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 64
SCT.002
SCT.002
รอสักครู่สำหรับภาพกิจกรรมทั้งหมดครับ....ผมจะนำมาให้ชมกันจนหู..ตา..เปียกกันตามๆ กันครับ...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 65
นายตีนโต
นายตีนโต
ให้ไว ครับพี่เป้
อ้างตอบ
คำตอบที่ 66
โรบิ้น
โรบิ้น
ต้องขอโทษอย่างแรงนะครับทุกท่าน ถ้าขาดตกบกพร่องในการต้อนรับสู่ "แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ ป่าเขาภูหลวง" แถมยังลบกวนเวลานอนอีก มีหลายเต็นท์มาเข้าฝันผมแล้วก็ต่อว่า"น่าจะเลิกร้องตั้งนานแล้ว เวลานอนยังมาเปิดเพลงอะไรก็ไม่รู้ คนจะนอนรู้มั๊ย" ต้องสดุ้งตื่นมาเบาเสียง แล้วก็ฝันว่าถูกต่อว่าต่อไป บิดตัวนอนทับหูหนึ่งแล้วก็เอามือปิดไว้อีกข้างก็ยังได้ยิน ตกลงว่า ผมฝันว่านอนไม่หลับตื่นมาง่วงน่าดูเลย ลุกไปอาบน้ำตอนตีห้าสี่สิบห้า กลับมายังส่งเสียงเอะอะอีก ได้ยินมีคนบ่นในใจ"ตานี่สงสัยอารมณ์ค้างอยู่" ไม่มีอะไรครับเพราะยาดองเห็ดหลินจือทำเหตุครับและก็ไม่มีเจตนาอะไรนอกจากจะบอกว่า"คนนอนเกรงใจคนตื่นบ้างเท่านั้น และเป็นธรรมชาติของคนขี้เหงาครับ" ผมมาแจมโดยไม่ใช่สมาชิก ก็ไม่มีอะไรเช่นกันเพียงแค่มาสารภาพบาปครับ......
อ้างตอบ
คำตอบที่ 67
sct 036 vette_art
sct 036 vette_art
555 มันธรรมดาครับ ไหนๆก็ไปเที่ยวทั้งที มันก็ต้องสุดๆล่ะครับพี่
อ้างตอบ
คำตอบที่ 68
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
ถึงแม้จะไม่ได้ไปด้วย แต่ก็มีการเล่าถึงนักร้องเสียงทองอันลือชื่อ ฟังแล้วบรรยากาศน่าสนุกมากๆครับ เพราะถ้าผมไปด้วยชาวบ้านก็คงจะนอนไม่หลับเหมือนกัน เนื่องด้วยเสียงการสนทนาอันดังและบ้าบอของผม ไปเที่ยวพักผ่อนแล้วมีน้ำคำฝอยพาเพลิน อย่างนี้ก้ไม่แปลกหรือผิดอะไรครับ แล้วก็เรื่องพี่โรบิ้น เป็นหรือไม่เป็นสมาชิก ก็สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ครับพี่ ยินดีต้อนรับเสมอครับ พูดคุยสนุกสนานกันครับ แล้วก็ต้องขอขอบคุณพี่โรบิ้นอีกครั้งสำหรับการต้อนรับและดูแลทุกคนเป็นอย่างดีครับ อันนี้รวมถึงพี่พันธุ์ด้วยครับที่วางแผนการท่องเที่ยวและมีกิจกรรมที่ดีและสนุกตลอดทริป เมียผมพอรู้ว่ามีกิจกรรมอะไรบ้าง ไปที่ไหนบ้าง ก็บ่นผมเป็นหมีกินผึ้งเลย ว่าเสียดายที่ไม่ได้ไปด้วย ผมก็เสียดายครับ แต่งานเล่นผมซะหวัดรับประทานกลับมาเลย คราวหน้าจะพยายามไม่พลาดแล้วครับ ขอบคุณในน้ำใจของทุกท่านจริงๆครับ เห็นแล้วมันชื่นสะดือจริงๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 69
sct 036 vette_art
sct 036 vette_art
พี่หมูฮับ............ดอกคำฝอยแก้หวัดมั้ยครับพี่ ซดประชดสำหรับคนเซ็งเป็ดอดไปไงพี่ ตั้งรับอยู่ที่ร้าน 24 ชม.ครับพี่
อ้างตอบ
คำตอบที่ 70
SCT.002
SCT.002
ไม่ได้เป็นการรบกวนครับพี่โรบิ้น....ผมว่าเสียงของพี่เหมือนนักร้องเหมือนกันครับ...น่าฟัง..ไพเราะ...เสนาะหู...ว่างๆ ตอนช่วงเช็งเม้ง....ผมจะรบกวนขอเสียงพี่ไปตะโกนขายส้มกับพี่ตี๋...ที่ตลาดไท นะครับ(ขำๆ นะพี่ กากกกกกกกกกก)
อ้างตอบ
คำตอบที่ 71
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
ช่วงนี้ต้องพักร่างกายครับพี่น้อง จะซัดได้อีกทีก็ต้อง 21 ไปแล้วนะครับ ช่วงนี้ไม่ได้ตัดผม ตัดเล็บ แม้กระทั่งโกนหนวดเลย กำลังจะเป็นโจรแล้วครับ ว่างๆกลับบ้านไม่ดึกมากจะแวะเข้าไปหานะ อาท ใกล้สิ้นปีงานท่วมหัวเลย ทั้งที่ทำงานและที่มหาลัย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 72
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
สวัสดีครับเพื่อนพ้องน้องพี่ทุกท่าน เนื่องจากว่าการท่องเที่ยวทริปนี้ได้จบลงแล้วด้วยความชื่นมื่นของผู้ร่วมเดินทาง ทางคณะผู้จัดต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมบริจาคเงินทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน ขอผลบุญจงน้อมนำความสุขความสวัสคีมีโชคชัย ปลอดทุกข์ โศรกเศร้า ตลอดปีใหม่ พ.ศ. 2551 ที่กำลังจะมาถึงทุกท่านเทอญ และโอกาสนี้ผมขอปิดกระทู้นี้ตั้งแต่บัดนี้ ขอให้ทุกท่านไปสนุกสนานกันในกระทู้ที่ 748 สัญจรสบาย สไตล์ surf club ครับ
อ้างตอบ
หน้า 4 of 4 (72 กระทู้)
1 2 3 4

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด