Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

4 Runner ใช้ชุดยกอะไรดีครับ

นายต้อ
นายต้อ
ผมใช้ 4 Runner อยู่ครับ อยากจะให้สูงกว่าเดิมนิดหนึ่ง ไม่ทราบว่า มีชุดยกของอะไรบ้าง และสูงกี่นิ้วครับ อยากใส่ยางประมาณ 32 นิ้วครับ อยากสมัครเป็นสมาชิกด้วยไม่ทราบว่าจะได้ใหมครับ และสมัครยังงัย ขอบคุณครับ
หน้า 2 of 2 (40 กระทู้)
1 2
คำตอบที่ 21
4 SURF (SCT.006)
4 SURF (SCT.006)
คุณอาทครับ อย่าไปอิจฉาพี่หมูแกเลยครับ เพราะแกได้ตั้ง 4 แน่ะครับ จริงอ่ะป่ะครับพี่หมู
อ้างตอบ
คำตอบที่ 22
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
เออออ.....พี่น้องครับ ชุดยกของผมนี่หมายถึง เอาเบาะมารองก้นที่ ที่นั่งในรถนะครับ มิใช่เอาหมอนมาหนุนก้นบนที่นอนนะครับ เวงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.....ถึงแม้ผมจะใช้หมอนในลักษณะดังกล่าวบ่อยๆก็เถอะ มันก็ยังไม่เห็นจะได้ลูกสักที ไม่รู้ว่าใครไม่ได้เรื่องกันแน่ระหว่างผมกับเมีย นี่ก็ว่าจะขอเมียใช้สิทธิ์หาน้องๆมาทดสอบประสิทธิภาพหมอนดูว่ามันจะติดลูกไม๊ เอ๊ะ ไปไหนเลยนี่เรา คุยกันเรื่องชุดยกมิใช่เหรอ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 23
A (SCT001)
A (SCT001)
ตอนที่พี่หมูเห็นว่าผมกับเป้กันนั้นจริงๆแล้วเป้เขาสงสัยว่าจะเจาะหลังคาดีมั้ยเพราะเวลามองกระจกข้างลำบากมากเพราะเข.....ติดหลังคาฮึๆโดนอีกเป้เอ๋ยน่าสงสารนะเนี่ย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 24
sct.002
sct.002
คุณอาคม...รบกวนส่งรูปถ่าย..ข้อมูล แล้วส่งเมล์ไปให้คุณ โต้ง pongsatorn_s@nationgroup.com โดยตรงได้เลยครับ แล้วจะได้ขึ้นหน้าเวป http://www.teentoa.com/surfclubthailand/member01.php ตามนี้ครับ สำหรับหมายเลขสมาชิกของคุณอาคมคือ sct.042 ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 25
sct.002
sct.002
ขอโทษครับ เรียกชื่อผิด คุณสุดใจ....( ไม่ใช่คุณอาคม )
อ้างตอบ
คำตอบที่ 26
sct 036 vette_art
sct 036 vette_art
พี่ๆครับ ผมสงสัยมากเลยครับ ที่ว่าพี่ๆบางคนมีเขาเนี่ย แล้ว.................งู............มันไปอยู่ซะตรงไหนอ่ะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 27
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
ขอประท้วงครับ พื้นที่ตรงนี้เขากำลังคุยกันเรื่องยกรถไม่ใช่ยกอย่างที่ว่ากัน น่าจะเปิดกระทู้ใหม่ในหัวข้อ .' คุยสัปดนวันละนิดจิตแจ่มใส ' ฮา ๆๆๆๆๆๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 28
sct.002
sct.002
จัดไปปปปปปปปปปปปปปปปป.......
อ้างตอบ
คำตอบที่ 29
vette_art   sct036
vette_art sct036
ฟ้องครับพี่พันธ์.................พี่หมูครับๆ ดึงออกนอกประเด็นก่อนเลยครับ ตั้งแต่เอาตูดหนุนเบาะ แล้วเฉาะอะไรสักอย่างเนี่ยแหละครับ ผมเห็นครับๆ ................โยน ให้พี่หมู...................อีกแล้วครับท่าน เหอๆๆ ถ้าพี่หมูแค้น มาเอาคืนได้ที่ร้านผมนะครับ จัดปายยยยยยยย 20 ขวดดดดดดด
อ้างตอบ
คำตอบที่ 30
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
พี่พันธุ์ครับ ถ้าเปิดห้องสัปดน จริงๆล่ะก็ ผมว่า กบว.เว็นเซอร์กันไม่ทันแน่ๆ เพราะ ท่านสมาชิกบางท่านมีความสามารถทางด้านนี้อย่างยิ่งยวดแน่ๆครับ เพื่อนๆสมาชิกบางท่านอาจจะรับไม่ได้ก็ได้ครับ แหม...ไอ้ผมก็ล้อเล่นนะครับ..แก้เครียด ขำๆนะครับ มิได้มีเจตนาพายักลงต่ำแต่ประการใด....แต่ก็ไม่ทราบว่าคุณต้อ (เจ้าของกระทู้)จะได้รับคำตอบไปแล้วรึยัง เจอผมเข้ามาแล้วไม่ช่วยตอบแต่ยังพากันออกทะเลซะงั้น ต้องขออภัยครับ เข้าสาระนิดนึง ร้านทำ OFF-ROAD ที่ผมเคยๆทำอยู่ก็หลายร้านนะครับ ทั้ง ZIMBA ,WILDLY,บุญนิธิ,VVP ทั้งหมดนี้ก็ขายชุดช่วงล่างสำเร็จรูป ติดตั้งให้เรารวมทั้งอุปกรณ์ ตกแต่ง ราคา(แพง)พอๆกันครับ ฝีมือช่างก็พอๆกัน แต่ที่ตอนนี้ผมไปบ่อยสุดก็ WILDLY ครับเพราะใกล้บ้านแม่ผม ไปทิ้งรถแล้วเลยเข้าไปหาแม่ ส่วนช่างเต่านี่ผมยังไม่เคยไปใช้บริการ แต่ดูจากการสร้างรถแล้วก็น่าที่จะมีฝีมือ ส่วนราคาไม่ทราบจริงๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 31
vette_art   sct036
vette_art sct036
เอ่อ..............พี่หมูครับ..................ผมแซวพี่หมูเฉยๆนะครับ ไหงออกเครียดอย่างงี้ได้อ่ะครับ ผมขอโทษครับพี่ แซวกันแบบพี่ๆน้องๆครับ ผมว่ามันก็มีสาระ และความอบอุ่นแบบพี่ๆน้องๆนะครับ ถ้ามาแนววิชาการอย่างเดียว ผมคงไม่มีอะไรจะตอบหรอกครับ เพราะไม่รู้เรื่องครับ วันๆเข้ามาก็ได้แต่แซวพี่ๆเท่านั้นแหละครับ ผมคิดแค่อย่างเดียวว่า ถึงจะมีคนพาลงทะเลยังไง ถ้ามีคนตามลงไปด้วย เฮกันลงทะเลด้วยกัน มันก็คงดีกว่าอยู่บนบกแบบเหงาๆ ......จริงมั้ยครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 32
sct.002
sct.002
อาท วันที่ 9-10 ธ.ค. ให้ใครดูร้าน แล้วไปเที่ยว สัญจรหาพี่พันธ์ ด้วยกันได้หรือเปล่าครับ .... นอนแค่คืนเดียว ขอร้องล่ะ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 33
sct.002
sct.002
พี่น้องครับ !!!! คุณต้อ...เจ้าของกระทู้นี้ ได้ร่วมบริจาคเงิน 1,000 บาท สนับสนุนงานวันเด็กของทาง sct.001(คุณเอ) ที่ได้ตั้งกระทู้ไว้ http://www.teentoa.com/board/view.php?rid=5&tid=694 ขอขอบคุณแทน เด็กๆ ครับ..
อ้างตอบ
คำตอบที่ 34
sct.002
sct.002
ขอโทษครับที่ยังไม่ได้แจ้ง หมายเลขสมาชิก ของคุณต้อ คือ sct.042 นะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 35
sct 036 vette_art
sct 036 vette_art
อยากไปใจจะขาดครับพี่เป้...............แต่ว่าไม่มีใครเฝ้าร้านเลยครับ เดี๋ยวลองหาทางดูก่อนนะครับ แต่ความหวังน่าจะริบหรี่อยู่ซักหน่อยครับ แต่ไงเดี๋ยวลองดูก่อนครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 36
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
โห ท่านสมาชิกใหม่ คุณต้อ ท่านมีเจตนารมณ์ที่ดีครับช่วยเหลือเด็กแล้ว ไอ้เราเก่าและแก่ ยังไม่เคยได้ช่วยเหลืออะไรใครเลย เวงๆๆๆๆ เรานี่งก หรือว่ายังไงกันนี่ ตั้งใจไว้ว่าจะช่วย แต่ยังไม่มีโอกาสจะช่วยซักที เอาล่ะ งานนี้ เพื่อเด็ก(แท้ๆ ไม่ใช่เด็กแถวรัชดา) ต้องช่วยจริงๆแล้ว เป้ ทวงผมด้วยนะ ผมจะเอาทั้งของเล่นและเสื้อผ้าของหลานๆที่ใส่ไม่ได้หรือเลยวัยของหลานๆไปแล้วมาร่วมบริจาคด้วย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 37
SCT.002
SCT.002
เป้อีกแล้ว.....(ลืมไปต้องทำหน้าที่เลขาฯ ที่ดี)...พี่หมูถ้าว่างงานนี้ต้องแก้ตัวนะพี่ พี่ต้องไป....มิเช่นนั้น sct.001 ด่าแน่ๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 38
A (sct 001 )
A (sct 001 )
การทำบุญไม่ใช่เกิดจากถูกบังคับนะครับเจตนาคืออยากให้เพื่อนๆไปช่วยกันไม่จำเป้นต้องบริจาคอะไรมากมายครับไปร่วมกันสร้างความสุขให้น้องๆกันนะครับสนใจเดินทางร่วมกันพบกันที่ลานดินเมืองทองเช้าวันที่ 11 มกราคม 2551 ล้อหมุน 9.00 น.ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 39
ตะเกียง
ตะเกียง
ผมจะขอรบกวนเป็นสมาชิกแต่หาที่สมัครไม่ได้ สมัครยังไงครับ ผมมี 4RUNNER ยกเครื่อง 2U 4000cc ลงและติดแก๊ส แต่ผมอยากยก รบกวนแนะนำค่าใช้จ่ายผมหน่อยนะคับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 40
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
รบ กวนคุณ ตะเกียงลงรายละเอียด รบกวนส่งรูปถ่าย..ข้อมูล แล้วส่งเมล์ไปให้คุณ โต้ง pongsatorn_s@nationgroup.com โดยตรงได้เลยครับ แล้วจะได้ขึ้นหน้าเวป http://www.teentoa.com/surfclubthailand/member01.php ตามนี้ครับ ส่วนหมายเลข สมาชิกเดี๋ยวท่านเป้จะตามมาแจ้งอีกครั้งนะครับ ส่วนเรื่องการยก รบกวน ท่านต้น หรือ พี่ประดิษฐ์ ช่วยตอบคุณตะเกียงด้วยครับ
อ้างตอบ
หน้า 2 of 2 (40 กระทู้)
1 2

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด