Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

อัพเดทรายนามสมาชิก surf club thailand ภาค 2

sct.002
sct.002
อัพเดทรายนามสมาชิก surf club thailand ภาค 2 ผิดพลาดสำหรับ ชื่อ สกุล ชื่อเล่น หมายเลขสมาชิกกรุณารบกวนช่วยแจ้งด้วยนะครับ
หน้า 2 of 4 (72 กระทู้)
1 2 3 4
คำตอบที่ 21
SCT.002
SCT.002
รับทราบครับพี่หมู....ผมจะรีบโทรติดต่อไป....น้าอาท...ผมเป็นคนรักลูก...รักเมีย...เลยต้องรีบไปซักผ้า...ถูบ้าน....นวดขา...และตอนนี้มีหน้าที่เพิ่มมาอีกแล้วครับ....ล้างห้องน้ำครับ...(ขำๆ ครับ)
อ้างตอบ
คำตอบที่ 22
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
เฮ้ออออออ......อาทครับ...ผมว่าเป้นะไม่ขำนะครับ หรืออาจจะเป็น เรื่องมันเศร้าเล่าแล้วขำ ก็ได้ครับ ชีวิตจริงของเป้ น่าสงสารแท้ เดี๋ยวไอ้ตัวเล็กออกมาอีก ก็ต้องเพิ่มกิจกรรมเลี้ยงลูกเข้าไปอีก แต่มองในแง่ดีก็อาจจะดีสำหรับเป้ก็ได้ครับ เพราะแกห่างเหินกิจกรรมบางอย่างมานาน จนจะล้นออกหูแกอยู่แล้ว ทำงานบ้านระบายพลังก็ดีนะ เอ เอ๊ยดูไว้เป็นตัวอย่างนี่ก็ใกล้ที่จะกระโดดเข้ามาใช้ชีวิตอย่างเป้แล้ว เรื่องนี้ คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า จริงๆ เนี่ยแหละชีวิตพ่อบ้านที่แสนประเสริฐอย่างพวกเรา พวกบรรดาเมียๆของพวกเราเนี่ยนับว่าโชคดีมากกกกกกกกก..ที่ได้เรามาเป็นสามี จะหาได้ที่ไหน (ถ้าบรรดา/1 ทั้งหลายแอบเข้ามาอ่านก็จงภูมิใจที่ได้สามีที่แสนประเสริฐอย่างนี้มาครอบครอง........55555555555......ซึ่งเมียผมก็เล็งเห็นแล้วว่าผมนะโค-ตะ-ระ ดีก็เลยเอาเท้ามันขัดขาตอนผมเมา แล้วผมก็จำอะไรไม่ได้เลย มารู้ตัวอีกทีก็เช้าแล้ว...ตื่นมาเห็นเค้านั่งดูดบุหรี่ยิ้มสบายใจ...มองที่ตัวเรา........ฮ่า...นี่เราตกเป็นของเค้าไปแล้วหรือนี่ น้ำตามันก็เริ่มไหล..อุตสาห์เก็บความบริสุทธิ์ไว้ตั้ง 2 อาทิตย์ โดนเค้าสอยไปจนได้ แต่ดีที่เค้ารับปากว่าจะรับผิดชอบเราเลยใจชื้นขึ้นมาหน่อย ต้องปลอบกันอยู่นาน ผมถึงดีขึ้น (ทั้งหมดที่เล่ามาเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง)
อ้างตอบ
คำตอบที่ 23
SCT.002
SCT.002
เวรกรรมของพี่หมูตกสวรรค์...หรือว่าเป็น เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ของเจ๊บี ก็ไม่รู้ที่ อยู่ดีๆ เข้ามาเจอคนที่ดี....แสนดี.....อย่างพี่.....ดูท่า คุณเอ sct.001 คงเจอแนวเดียวกับพี่แน่เลย....จึงต้องรีบชิงแต่งงาน....
อ้างตอบ
คำตอบที่ 24
O_zErO
O_zErO
ขอสมัครด้วยคนครับ Surf 130 cab ธนวัฒน์ ยั่งยืน 0819745097
อ้างตอบ
คำตอบที่ 25
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
ยินดีต้อนรับรับครับคุณ ธนวัฒน์ เดี๋ยวคุณเป้จะโทรไปหานะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 26
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
คุณหมูครับคุณมีหน้าที่อะไรนี่ สงสัยเคยเป็นพนักงานเชียร์แขกที่ไหนสักแห่งแน่เลยถึงได้เชียร์ SCT จังเลย ใครหลุดเข้ามาเป็นต้องส่งคุณเป้เรื่อยเชียว สงสัยมีเอี่ยวอะไรกันเปล่า แล้วคุณเอกำหนดงานเมื่อไรจะได้เตรียมตัวไปร่วมงาน
อ้างตอบ
คำตอบที่ 27
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
ปีใหม่นี้ SCT เราจะจัดงานปีใหม่กันหรือเปล่า ใครคิดอยู่ช่วยตอบหน่อย หรือใครมีความเห็นอะไรว่ามาครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 28
SCT-OO5
SCT-OO5
หวัดดีครับคุณเป้ และเพื่อนๆ สมาชิกทุกท่าน ยังอยู่ครับ แต่เวลาไม่ค่อยอำนวยครับ ว่าง ๆ คงมีเวลาเจอกันครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 29
sct 036 vette_art
sct 036 vette_art
อุธาหรณ์ของพี่หมู ผมขอน้อมรับและจดจำเป็นเคสสทัดดี้ เลยครับ เพราะทุกวันนี้ก็กลัวๆอยู่เหมือนกัน ระวังตัวตลอด เวลาเมานี่พ้มไม่ยอมให้แฟนเข้าใกล้เลยครับ เดี๋ยว................โดนเจ๊ขัดขา เสร็จกัน!!!
อ้างตอบ
คำตอบที่ 30
เล็ก
เล็ก
สวัสดีทุกท่าน คนพร้อมแล้วแต่รถยังไม่พร้อม ขอสมัครสมาชิกสักคน ครับ toyota 4runner 3vz lpg สุทธิวงศ์ ภู่พงศ์ (เล็ก)0814909830
อ้างตอบ
คำตอบที่ 31
SCT.002
SCT.002
สวัสดีครับพี่ๆ ทุกท่าน...ต้องขอโทษที่บางทีไม่ได้เข้ามาตอบ...บางครั้ง ก็ไม่มีเวลาเลยครับ...ทั้งงานราช(ดูแลงาน)...งานหลวง(ดูแลภรรยา)...มั่วกันไปหมด... สำหรับ sct.005 สวัสดีครับพี่ หายไปนานเลยหากมีเวลา...ว่างๆแวะมาเจอกันนะครับ สำหรับข้อมูลข่าวสารของทางชมรมฯ ... จะได้รับทาง sms ของโทรศัพท์นะครับ...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 32
SCT.002
SCT.002
ยินดีต้อนรับครับคุณธนวัฒน์ ยั่งยืน ผมได้โทรติดต่อไปแล้วครับพี่หมู....คุณธนวัฒน์ อยู่ กทม. แต่ออกงานสนามใน โคราช..ครับ มีโอกาสได้เจอกันแน่ๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 33
webmaster
webmaster
ส่งข้อมูล พร้อมรูปมา update บ้างนะครับ http://www.teentoa.com/surfclubthailand/member01.php
อ้างตอบ
คำตอบที่ 34
SCT.002
SCT.002
ได้เลยครับ...ว่างๆ ผมจะ update ข้อมูลสมาชิกมาให้นะครับ..
อ้างตอบ
คำตอบที่ 35
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
เร็ว ๆนี้ SURF CLUB THAILAND มีโครงการจะจัดการแข่งขัน RALLY แบบครอบครัวท่องเที่ยว กรุ๊ป A และ แบบผสม OFFROAD กรุ๊ป B เส้นทางน่าจะเป็น กรุงเทพ-รังสิต-ร.ร.นายร้อย จปร. -นครนายก-เขาใหญ่-ปากช่อง-FINISH บนอ่างเก็บน้ำตอนบนเขายายเที่ยง ประกาศผล - งานเลี้ยงกลางคืนและพักแรมกางเต้นท์ ที่ หน่วยฝึกรบพิเศษปากช่อง รุ่งขึ้นหลังอาหารเช้า ร่วมทดสอบกำลังใจโดดหอความสูง 34 ฟุต เสร็จแล้วรับการประดับเข็ม " พัชรกิตติยาภา " และประกาศนียบัตรจาก ศูนย์สงครามพิเศษ วัตถุประสงค์เพื่อจัดหาทุนการศึกษา และอุปกรณ์การเรียนการสอนเพื่อโรงเรียนที่ขาดแคลน ไม่จำกัดกลุ่ม ก๊วน ใครก็ไปได้ โปรดติดตามความคืบหน้าและเตรียมตัว เตรียมรถ และเตรียมใจไว้ให้พร้อม สนุกสนานได้บุญร่วมกัน
อ้างตอบ
คำตอบที่ 36
Way
Way
Khun Pea(sct oo2) and all SCT members, Sorry that long time cann't join us. Now I'm working in offshore(gulf of Thailand). K'Tee,sct 014 had been call to me many times for SCT meeting but I was always busy. If the following is my information that not enough, pls reply. There are only my worked picture and english computer here, sorry. Hopeful to join us in next time. Thanks/Regards, Way / sct 015. เลขที่สมาชิก : SCT 015 ชื่อในเวบ : Way ชื่อจริง : Supachai นามสกุล : Kaewsa-ard รุ่นรถที่ใช้ : 4 Runner ทะเบียนรถจังหวัด : Bangkok สถานะ (รูป) :
อ้างตอบ
คำตอบที่ 37
lhong
lhong
ขอสมัครเป็นสมาชิกด้วยครับ ไม่ทราบลายระเอียดการสมัคร ผมไฝ่ฝัน Surf มามากกว่า10ปีแล้ว เพิ่งจะประสบผลสำเร็จแถมยังได้รถที่สุดยอดด้วย เป็นรถของพี่ตาปีนั้นเองผมได้มาเมื่อปลาย ธ.ค. 2550 นี่เอง ต้องขอขอบคุณพี่ตาปีไว้ณ.ที่นี้ด้วยครับ และต้องขออภัยพี่ด้วยที่ทำให้พี่ไม่ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลปีใหม่
อ้างตอบ
คำตอบที่ 38
lhong
lhong
ชื่อในเวบ : lhong ชื่อจริง : titithep นามสกุล : Yaowarat รุ่นรถ : Surf ทะเบียนรถ : Bangkok (ย้ายเข้าก.ท.ม แล้ว) Tel : 084-9858850
อ้างตอบ
คำตอบที่ 39
webmaster
webmaster
ช่วงนี้ท่านเลขา (SCT.002) ค่อนข้างยุ่ง เรื่องลูกอ่อน เดี๋ยวผมจัดการ update ข้อมูลให้ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 40
โอ๊ะ SCT013 , ตีนโต 117
โอ๊ะ SCT013 , ตีนโต 117
ขอบคุณครับคุณโต้ง ไม่รู้ว่าพ่อลูกอ่อนจะเป็นยังงัยบ้าง คงอดหลับอดนอนมากเลย แต่ผมว่าป่านนี้คงกำลังซักผ้าอ้อมอยู่แน่ๆ เลย อิอิ ยินดีต้อนรับครับคุณ lhong ยังงัยก็ขออภัยแทนพ่อลูกอ่อนที่ติดภาระกิจสำคัญอยู่ อิอิ (ซ้ำเติมเห็นๆ) และดีใจด้วยครับที่ได้รถสวยไปครอง
อ้างตอบ
หน้า 2 of 4 (72 กระทู้)
1 2 3 4

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด