Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ขอเชิญพี่ๆเพื่อนร่วมกิจกรรมวันเด็กณ.โรงเรียนบ้านซับน้ำเย็น

A (SCT001)
A (SCT001)
-ขอประชาสัมพันธ์หน่อยนะครับเนื่องด้วยทางกลุ่มของผมชื่อว่ากลุ่มล้อโตฟลายอิ้งที่อยู่ในลานดินเมืองทองได้มีการจัดงานวันเด็กให้กับน้องๆในต่างจังหวัดมา 2 ปีติดต่อกันโดยได้รับความร่วมมือจากกลุ่มและบุคคลเสมอมาโดยในครั้งที่ 3 นี้ทางกลุ่มตัดสินมาจัดงานวันเด็กที่ โรงเรียนบ้านซับน้ำเย็น ตั้งอยู่ที่ หมู่ 14 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ระยะทางจากเมืองทองถึงโรงเรียนประมาณ 139 กิโลเมตรโรงเรียนบ้านซับน้ำเย็น มีระดับการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับอนุบาล 1 ถึง ชั้นประถมปีที่ 6 มีอาจารณ์ 6 คน นักเรียน 91 คนทางกลุ่มจึงขอเชิญชวนเพื่อนๆพี่ผู้ใจบุญร่วมกิจกรรมโดยทางกลุ่มได้มีการจัดเลี้ยงอาหารและมีการจัดทำอุปกรณ์เพื่อการศึกษาและพัฒนาโรงเรียนโดยมีรายละเอียดดังนี้ 1.ศาลาประดิษฐ์ฐานพระพุทธรูปขนาด 2.00x2.00 ม. งบประมาณ 16,000 บาท ( เดิมมีองค์พระอยู่แล้ว ) 2.ประตูใหญ่เข้า - ออก โรงเรียน (ไม่เคยมีประตู )งบประมาณ 20,000 บาท 3.สนามเปตอง พร้อมอุปกรณ์ (จัดซ่อมส่วนที่เสียหาย ) งบประมาณ 10,000 บาท 4.ชุดกีฬาประจำโรงเรียน 100 ชุด ( ชุดละ 250 บาท ) งบประมาณ 25,000 บาท 5.ชุดหนังสือเรียนทุกชั้นๆละ 10 ชุด (ตามกระทรวง ) งบประมาณ 6,000 บาท 6.ทุนอาหารกลางวัน ทุนละ.............บาท จำนวน..........ทุน 7.เตาเผาขยะ ( สำเร็จรูป ) งบประมาณ 22,000 บาท 8.คอมพิวเตอร์+ระบบอินเตอร์เน็ต งบประมาณ ............. 9.ชุดระบบโคมไฟ 36 W พร้อมสายไฟ 20 ชุด งบประมาณ 8,000 บาท รายการข้างต้นยังไม่รวมค่าอาหารค่าใช้จ่ายในการขนส่งและอื่นๆทางกลุ่มไม่ตัดจากยอดบริจาคทั้งสิ้นถ้าท่านใดมีความประสงค์จะร่วมบริจาคและมีความต้องการนำไปลดหย่อนภาษีทางโรงเรียนก็จะออกเอกสารให้เพื่อให้ท่านนำไปยื่นได้หรือท่านใดมีความประสงค์จะร่วมเดินทางไปด้วยกันเพื่อไปสร้างความสำราญกับน้องๆและช่วยกันทำอาหารแจกทางกลุ่มก็ยินดี น้องๆจะได้มีความสุขเพราะ 1 ปี มีครั้งเดียว แต่กับพวกเราความสุขเกิดขึ้นบ่อยถ้าพวกเราได้ไปสัมผัสจะรู้ว่าความสุขที่เห็นสิ่งของอันน้อยนิดของพวกเราแต่เป็นสิ่งใหญ่โตในสายตาของน้องๆเป็นอย่างไรเพราะว่ามันบอกไม่ถูกจริงๆ ขอเชิญพี่ๆและเพื่อนชาว SURF CLUB THAILAND ทุกๆท่านนะครับ ข้อความอาจจะยาวไปนิดแต่เต็มเปี่ยมด้วยใจที่มีความสุข ส่วนรูปถ่ายจะนำมาโพสให้ดูในครั้งต่อไป
หน้า 2 of 2 (40 กระทู้)
1 2
คำตอบที่ 21
A
A
9.
คำตอบที่ 22
A
A
10.
คำตอบที่ 23
A
A
12.
คำตอบที่ 24
A
A
14.
คำตอบที่ 25
A
A
15.
คำตอบที่ 26
A
A
16.
คำตอบที่ 27
sct.002
sct.002
ร่วมด้วยช่วยกัน....นะพี่น้อง...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 28
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
ท่าน เอ ครับ เอากำหนดการมาลงไว้เลยครับ เผื่อมีบางท่านที่สนใจ(รวมถึงผมด้วย)จะได้จัดเวลาให้ว่างไว้อาจจะได้ไปด้วย แต่คนที่มาโพสไว้เนี่ยจะไปได้รึเปล่าเนี่ย งานยุ่งมากนี่ครับ อย่าบอกนะว่ามาโพสไว้แต่ไปไม่ได้ ไม่งั้นมีโทรไปแช่ง อ้อ เสาร์นี้ไปเที่ยวพัทยากับเป้ เงียบเลยนะ ไม่บอกใครเลย ลองโทรไปชวนน้าหนุ่มดิ เสาร์นี้แกก็อยู่แถวๆนั้น แต่อาจจะไปเจอ เอ ไม่ได้นะเพราะแกไปกับน้องๆ(สาวๆ)
อ้างตอบ
คำตอบที่ 29
A (SCT001)
A (SCT001)
ครับพี่หมู..หมายกำหนดการคร่าวๆนะครับพี่ -8.00 รวมตัวกันที่ลานดินเมืองทองธานี -9.00 เริ่มล้อหมุนเพื่อเดินทางสู่อใปกช่องระยะทางจากเมืองทองถึงอ.ปากช่องประมาณ 140 ก.ม. -11.00 ถึงโรงเรียนบ้านซับน้ำเย็นและจัดเตรียมการพักผ่อน หลังจากนี้จะเป็นการจัดเตรียมอุปกรณ์ที่ได้รับบริจาคเพื่อแจกให้น้องๆในวันรุ่งขึ้น -การผักผ่อนขอให้เตรียมเต็นท์ไปด้วยนะครับเพราะเรากางเต็นท์นอนที่สนามของโรงเรียนเพื่อจะได้ตื่นเช้ามาเตรียมงานได้เลย โปรแกรมอาจไม่ค่อยชัดเจนแต่ก็ขอเชิญพี่ๆร่วมเดินทางไปสร้างความสุขกันนะครับแล้วมีเกมอะไรที่สร้างสันและสนุกให้เตรียมไปด้วยนะครับเพื่อที่น้องๆได้มีความสุขกับวันของน้องได้อย่างเต็มที่ขอขอบคุณมานะที่นี้ด้วยนะครับ
อ้างตอบ
ครับพี่หมู..หมายกำหนดการคร่าวๆนะครับพี่
-8.00 รวมตัวกันที่ลานดินเมืองทองธานี
-9.00 เริ่มล้อหมุนเพื่อเดินทางสู่อใปกช่องระยะทางจากเมืองทองถึงอ.ปากช่องประมาณ 140 ก.ม.
-11.00 ถึงโรงเรียนบ้านซับน้ำเย็นและจัดเตรียมการพักผ่อน
หลังจากนี้จะเป็นการจัดเตรียมอุปกรณ์ที่ได้รับบริจาคเพื่อแจกให้น้องๆในวันรุ่งขึ้น
-การผักผ่อนขอให้เตรียมเต็นท์ไปด้วยนะครับเพราะเรากางเต็นท์นอนที่สนามของโรงเรียนเพื่อจะได้ตื่นเช้ามาเตรียมงานได้เลย
โปรแกรมอาจไม่ค่อยชัดเจนแต่ก็ขอเชิญพี่ๆร่วมเดินทางไปสร้างความสุขกันนะครับแล้วมีเกมอะไรที่สร้างสันและสนุกให้เตรียมไปด้วยนะครับเพื่อที่น้องๆได้มีความสุขกับวันของน้องได้อย่างเต็มที่ขอขอบคุณมานะที่นี้ด้วยนะครับ
คำตอบที่ 30
sct.002
sct.002
งานของเพื่อนผม ผมจะต้องเอาใจช่วยหน่อย....เดี๋ยวจะน้อยใจ...ใช้ป่ะ น้าเอ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 31
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
ตกลงไปวันไหนกันนี่ ไปถึงก็เตรียมจะนอนกันเลยหรือ กลางคืนมีการเล่นอะไรกันไหม เช่น เล่นดื่มน้ำคำฝอย เล่นร้องรำทำเพลง สนใจไปวัดกำลังใจโดดหอกันไหม ไปเที่ยวที่ไหนต่อหรือเปล่า อยากรู้ อยากไปร่วมด้วย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 32
A (SCT001)
A (SCT001)
ตอบพี่พันธ์ครับหลังการจัดเตรียมอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับโต๊ะที่จะใช้สำหรับทำอาหารแจกน้องแล้วก็จะเป็นเรื่องการจัดสถานที่เพื่อใช้งานในวันรุ่งขึ้นหลังจากนั้นก็จะถึงเวลาของน้ำดอกคำฝอยจนถึงเวลาอันสมควรตามกำลังของพี่ๆว่าจะคอแข็งแค่ไหนส่วนน้ำดอกคำฝอยต้องเตรียมไปกันเองนะครับ ตื่นประมาณ 6 โมงเช้าเตรียมทำอาหารเพื่อรอรับน้องๆที่จะมาร่วมงานกันครับกิจกรรมที่ทางเราจัดไว้โดยสังเขป 1.ช่วงเช้าระหว่าง 8.00 น.เป็นต้นไปจะเป็นการแจกอาหารให้น้องๆรองท้องกันก่อน จะเป็นอาหารคาว 3 อย่าง และก็เป็น ขนมเช่น สายไหม ไอศครีมปั่น น้ำแข็งใส น้ำอัดลม พี่ๆท่านใดจะช่วยดูแลส่วนก็ตามสะดวกนะครับ 2.เป็นการบินเครื่องบินโชว์และเฮลิคอปเตอร์ตามลำดับจากชมรมล้อโตฟลายอิ้ง 3.เป็นการเล่นเกมสลับกับจับของรางวัลรวมถึงทุนการศึกษา ของน้องๆ 4.ร่วมเล่นฟุตบอลกับทางอาจารย์และ อบต.ในพื้นที่พี่ๆท่านใดสนใจร่วมเล่นด้วยกรุณาเตรียมรองเท้ากีฬาและกางเกงบอลไปด้วยนะครับไปสนุกร่วมกัน 5.ทำการมอบชุดกีฬาและอุปกรณ์กีฬาให้ทางโรงเรียน หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจทั้งสิ้นแล้วจะเดินไปพักค้างคืนยังที่พักของกลุ่มได้จัดไว้เพื่อจัดเป็นปาร์ตี้เล็กสำหรับผู้มาร่วมงานหลังจากนั้นขอเชิญพักผ่อนตามอัธยาศัยโดยการกางเต็นท์นอนนะครับเพื่อเช้าจะได้เดินทางกลับกรูงเทพต่อไป ต้องขออภัยมานะที่นี้ด้วยที่ทางเราไม่มีกิจกรรมอะไรให้พี่ๆได้ร่วมสนุกเพราะทางเรามีความมุ่งหมายที่ความสุขของน้องๆอย่างเดียวจึงไม่ได้เตรียมการอะไรไว้รองรับเป็นเพราะทุกปีกิจกรรมนี้ทางกลุ่มเราได้จัดกันขึ้นเฉพาะกลุ่มจึงไม่ค่อยมีกิจกรรมอะไรมากต้องขออภัยมานะที่นี้ด้วยขอบคุณครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 33
ตี๋ SK8  (SCT014)
ตี๋ SK8 (SCT014)
พี่เอครับผมรุ้ว่าพี่เป็นคนละเอียด พี่บอกว่าพี่จะไปทำอะไรกับกลุ่มล้อโตได้ละเอียดมากกกกกกกก แต่พี่ช่วยบอกคนที่อยู่ SURF CLUB THAILAND ด้วยซิครับว่าพี่จะไปกันวันไหน อยากรู้จริง ๆ นะพี่ ทั้งอยากไปด้วยและอยากช่วยจากใจจริง
อ้างตอบ
คำตอบที่ 34
A (SCT001)
A (SCT001)
ขอโทษด้วยครับวันเริ่มเดินทางเป็นเช้าวันที่ 11 มกราคม 2551 ครับเช้าวันที่ 12 มกราคม เป็นวันเด็กครับ (ก็นึกว่าพี่ตี๋จะรู้เพราะเห็นที่บ้านเด็กเยอะ)55 ขอโทษอีกครั้งที่อาจจะมีข้อผิดพลาดไปบ้างเนื่องจากนานๆจะพิมพ์อะไรที่เป็นสาระซักทีฮิฮิ...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 35
SCT.011
SCT.011
สาหวัดดีทุกท่านชาว SCT.ไม่ได้เข้ามาทักทานเสียนานเลยครับสาบายกันดีนะครับมีโคลงการดีๆช่วยเหลืสังคมและความสนุกสนานกันตลอด งานนี้คงจะไม่ได้ไปร่วมด้วยนะครับเพราะติดงาน วันเด็กที่สระแก้วเหมือนกัน เป็นโรงเรียนที่ยังขาดหลายๆอย่างโดยเฉพาะเด็กเล็กๆภายในหมู่บ้านระดับชั้นอนุบาน คงจะไปร่วมไม่ได้นะครับไว้คราวหน้าแล้วกันนะพี่น้องชาว SCT. ว่างๆจะแวะมาทักทายใหม่นะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 36
sct.002
sct.002
สวัสดีครับพี่หนุ่ม...หายหน้าไปเลยนะไม่ยอมเข้ามาทักทายน้องๆ มัวแต่คุยโทรศัพท์...(ระวังนะพี่ AIS จะเชิญพี่ไปเป็นหุ้นส่วนทางบริษัท....ขำๆ )
อ้างตอบ
คำตอบที่ 37
นายตีนโต
นายตีนโต
พี่หนุ่ม แกเป็นลูกค้า VIP ของ AIS ครับพี่เป้ เพราะแกใช้เบอร์เดียวตั้งแต่เรียนของ AIS เกือบ 20 ปีแล้วมั่งไม่เคยเปลี่ยนเลย (คงพอ) จะเดาอายุได้นะครับ อิอิ แต่ลีลาการ ..... โทรศัพย์ ยังติดตาผมอยู่เลย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 38
เกณิกา ฟักงาม
เกณิกา ฟักงาม

จะร่วมสมทบทุน ติดต่อที่ไหนดี

อ้างตอบ
คำตอบที่ 39
บ่าว
บ่าว

อั๊ยหย่า.....กระทู้นี้ตั้ง 5 ปีแล้วนะ

อ้างตอบ
คำตอบที่ 40
พิสมัย  บริบูรณ์
พิสมัย บริบูรณ์

บริษัท สยาม ฮิตาชิ เอลลิเวเตอร์ จำกัด โดย คุณธเนศ  ยงรัตนมงคล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่  ได้ทำการสนับสนุนโครงการดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว  ต่อเติมอาคารอนุบาล  จัดทำโต๊ะหมู่บูชา ทาสีรั้วโรงเรียน และทำแปลงเกษตร จำนวน 25 แปลง  โดยได้นำพนักงานจำนวน 250 คน เข้าดำเนินการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อ เดือน ตุลาคม 2555 คะ

อ้างตอบ
หน้า 2 of 2 (40 กระทู้)
1 2

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด