Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

รบกวนด้วยครับ ต้องการเปลี่ยนเครื่อง ให้ surf เป็น 2j

ต้อม
ต้อม
ไม่ทราบว่ามีใครเคยทำบ้างครับเครื่องเดิมมันอืดไปหน่อยครับ 2L เลยกะว่าจะเปลี่ยนเป็น 2j ธรรมดา แต่ทีนี้ไม่แน่ใจว่าเกียร์ 4wd จะยังคงใช้ได้อยู่หรือเปล่า
คำตอบที่ 1
sct.002
sct.002
ขอตอบคุณต้อมครับ...สำหรับเกียร์ก็ยังคงใช้ได้เหมือนเดิม ครับก็เพราะว่าหล่อหัวหมูเพื่อชนเกียร์เดิม
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
sct039
sct039
แล้วจะวิ่งดีกว่าเดิมไหมครับคุณเป้ผมล่ะเบื่อ3vzแล้วล่ะ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 3
4 SURF (SCT.006)
4 SURF (SCT.006)
เท่าที่ทราบนะครับ 2J ไม่ได้ต่างจาก 3VZ เท่าไรครับ แรงบิด 3VZ ดีกว่า แต่ 2J ได้ความเร็วปลายสูงกว่าครับ ทางที่ดีโดดไป 5VZ หรือ 1UZ ดีกว่าครับ ผมก็กำลังเล็งอยู่เหมือนกันครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 4
pai*redsurf130*
pai*redsurf130*
ดูๆแล้วนะครับ... ว่ากันแบบบ้านๆเลย ซีๆ...เท่ากัน.. มันก็แรงเท่ากันแหละครับ... จริงไม่จริงก็ดูเอาเองแล้วกันครับ.. เปลี่ยนเครื่องวีวีเดียวกันแต่มีม้ามากกว่า... ความทนทานก็ลดลง... วัดกันง่ายๆเลยครับ.. 3vz.....1j..2j.. ลองเอาเจมาเหยียบเจอกับ3v...ตอนลุยนะครับ 1เจ.....ดิ้นมาใหม่ๆ....อุณหภูมิเครื่องอยู่ที่กลางเกจวัด.ไม่จอดพัก....ขับลงน้ำต่อปับ.....ดับกลางน้ำเลยครับ... ส่วน3v...ลุยน้ำดุ่ยๆ...ไปเฉยเลย.... เลือกเครื่องกับออฟโรด.....ต้องเน้นอึดเปนหลักครับ แล้วที่สำคัญ....3v...5v.....ติดแก๊สแล้ว... ขับถนนยาว....เหยียบเท่าไหร่ก็กินแก๊สใกล้เคียงกันครับ แต่เป็นผม....ก็...อย่างที่พี่ต้นว่าแหละครับ....เอาชัวๆดีกว่าครับ....5v...1u...เป็นเครื่องบล็อกขับ4ไม่ต้องแปลงเกียร์..แถมช่วงPower Band...ค่อนข้างยาว....แรงติดเบาะมาตั้งแต่รอบต่ำๆเลยนะครับ... แต่ดูราคาแล้ว.....เทียบกะเจ....แรงเจ็บเลยอ่ะครับ...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 5
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
น้องไผ่ นี่ไม่ใช่เล่นเลยนะครับ นับถือๆๆๆๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 6
vette_art   sct036
vette_art sct036
เมื่อก่อนขับ 1J GTE อยู่เหมือนกันครับ ผมว่าเป็นเครื่องที่ดีทีเดียวครับ เร่งดี กินน้อยแต่เป็นรถเก๋งน่ะครับ ไม่ใช่ออฟโรด ถ้าลงเซิร์ฟไม่รู้จะเป็นไงเหมือนกันครับ ในความเห็นผม เครื่องทำมาสำหรับรถวิ้งทางเรียบ การเซทรอบเครื่องแรงบิดและแรงม้า น่าจะมีส่วนแตกต่างจากเครื่องสำหรับออฟโรดพอสมควรครับ ถามว่าใส่ได้มั้ย ใช้ได้หรือไม่ คิดว่าได้แน่นนอนครับ แต่ดีมั้ย นี่สิ.......อย่างพี่เรดเซิร์ฟว่าน่ะครับ หาเครื่องของออฟโรดลง น่าจะจบและปัญหาน้อยกว่าครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 7
โอ๊ะ SCT013, ตีนโต 117
โอ๊ะ SCT013, ตีนโต 117
ขึ้นอยู่กับงบประมาณครับ ประหยัดก็ J เป็นสิงห์ทางเรียบจะดีครับ แต่ถ้าคิดว่าต้องการลุยก็เอาเครื่องออฟโรดจะดีกว่า แต่ราคาสูงครับ เอาเป็นว่าเครื่องอะไรก็ SURF ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 8
SCT.002
SCT.002
นี้แหละครับน้องไผ่ของผม....ความรู้ท่วมหัวครับพี่ ...(เด็กคนนี้มีความรู้จริงๆ) ไม่ยอกันนะครับ....ผมคุยกับไผ่มาโดยตลอดครับ.....ต้องรองพิจารณาดูนะครับคุณต้อม...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 9
ตาปี
ตาปี
เจ้านายผมวาง 3RZ 4WD เครื่อง 6000 บาท ตอนนี้นำไปติดแก๊ซ เห็นบอกว่าขับเหมือนเก็งเลย เดี๋ยวจะลองดูแล้วจะมารายงาน คุณเป้ คุณหมูสวรรค์ คุณBANK สบายดีมั๊ยครับ ไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมแต่ยินดีหนับหนุนและให้กำลังใจครับเห็นว่าจะมีกิจกรรมทำบุญวันเด็ดใช่มั๊ยครับ...19-21/12/50ถ้าผ่านแถวนิคมแหลมฉบังแวะไปหาอะไรทานได้ครับ.คุณหมูเคยแวะไปเยี่ยม
อ้างตอบ
คำตอบที่ 10
ตาปี
ตาปี
ขอโทษครับราคาเครื่อง 60000 บาท.สภาพกิ๊ก 50000 กม.วางใน SURF185
อ้างตอบ
คำตอบที่ 11
SCT.002
SCT.002
สวัสดีครับพี่ตาปี...ผมและพี่ๆ น้องๆ ก็คิดถึงพี่อยู่เหมือนกัน ครับ...หากพี่ว่างๆ ที่จะไปร่วมกิจกรรมวันเด็กก็ไปด้วยกันนะครับ...ผมจะส่งข่าวข้อมูลไปให้ครับ...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 12
B62
B62
สบายดีครับพี่ตาปีไม่ได้หายไปไหนครับ...ปลายปีงานเยอะโครตเเบบพี่หมูตกสวรรค์ว่าเลยได้เเต่นั่งดู
อ้างตอบ
คำตอบที่ 13
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
เอาเว๊ยยยยย.....พี่ตาปีเข้ามาทักทายน้องๆแล้ว อีกคนที่หายไปนาน เป็นไงบ้างท่านแบงค์ ซ่อมเกียร์มาเรียบร้อยป่าว เดี๋ยวโทรคุยกันเด้อ วันก่อนเอารถไปเปลี่ยนลูกปืนล้อหลังมา เจอคนกำลังมาเล็ง 185 ที่เต๊นท์ข้างๆอู่ แกเอาช่างที่ทำ SURF มาด้วยก็เลยได้คุยกัน ถามถึง 1J นี่เห็นแกว่าเอารถเราไม่ไหว อืด ถ้าจะเล่นก็น่าจะเป็น 2J ลองดูครับ
อ้างตอบ

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด