Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ทริปครอบครัว พิชิต 1864 โค้ง กับ อ้วนกลม 99

SURF 99
เหนื่อย เมื่อย สนุก และความสุขของครอบครัว กับ อ้วนกลม 99
ทริปครอบครัว พิชิต 1864 โค้ง กับ  อ้วนกลม 99
คำตอบที่ 1
อ้วนกลม 99
รหว่างการเดินทาง ผ่าน จับฉ่ายเมืองฉอด
คำตอบที่ 2
อ้วนกลม 99
หลังจากเดินทางถึงเชียงใหม่ เราพักเอาแรงจากนั้นมุ่งสู่ปายสำหรับอาหารมื้อแรกครับ ที่ตลาดแม่มาลัย
คำตอบที่ 3
อ้วนกลม 99
รหว่างทาง ผ่านนำตกหมอกฟ้า นำพุร้อนโปร่งเดือด ห้วยน้ำดัง เราไม่ได้แวะ เพราะว่าปีที่แล้วเข้าไปมาแล้วเลยมุ่งหน้าไปที่ กองแลน สำหรับที่นี้จะมีผาวัดใจ แต่ผมว่ามันอันตรายมาก สำหรับนักท่องเที่ยว
อ้างตอบ
รหว่างทาง ผ่านนำตกหมอกฟ้า นำพุร้อนโปร่งเดือด ห้วยน้ำดัง เราไม่ได้แวะ เพราะว่าปีที่แล้วเข้าไปมาแล้วเลยมุ่งหน้าไปที่  กองแลน สำหรับที่นี้จะมีผาวัดใจ แต่ผมว่ามันอันตรายมาก สำหรับนักท่องเที่ยว
คำตอบที่ 4
อ้วนกลม 99
เดินทางต่อสู่ ปาย เลยเข้าไปเที่ยวที่น้ำตกหมอแปง แล้วกลับลงมาติดต่ดที่กลางเต้นน์ ที่ บ้านไม้คนเมืองริมน้ำปาย
อ้างตอบ
เดินทางต่อสู่ ปาย เลยเข้าไปเที่ยวที่น้ำตกหมอแปง แล้วกลับลงมาติดต่ดที่กลางเต้นน์ ที่  บ้านไม้คนเมืองริมน้ำปาย
คำตอบที่ 5
หนีน้องพิมม์มาเที่ยวซะแล้ว
คำตอบที่ 6
น้ำน้อยมากครับ
คำตอบที่ 7
อ้วนกลม 99
ถนนคนเดินยามค่ำคืน ยังคึกคัก เหมือนเดิม
คำตอบที่ 8
อ้วนกลม 99
ศิลปินเดียว กำลังรอต้นสังกัดค่ายเทป
คำตอบที่ 9
อ้วนกลม 99
ร้านอาหารที่ถนนคนเดินตกแต่งแบบพื้นเมืองสะดุดตาผู้พบเห็น
คำตอบที่ 10
อ้วนกลม 99
เดินเที่ยวแล้วก็กลับเข้ามาที่พักแล้วก็นั่งทำอาหารกินกันอย่างเรียบง่าย
คำตอบที่ 11
อ้วนกลม 99
เช้าแล้วครับยังนอนขึ้นอึดอยู่เลย
คำตอบที่ 12
อ้วนกลม 99
อุตส่าห์ตื่นมารอเก็บภาพตะวันโผ่พ้นยอดเขา
คำตอบที่ 13
อ้วนกลม 99
บรรยากาศยามเช้าตรงที่กลางเต้นน์ ใช้ได้เลยครับ
คำตอบที่ 14
sct.002
น่าอิจฉาครับ...สวัสดีปีใหม่.2008 ครับคุณต้น ผมอิจฉาเพื่อนๆ ที่ได้ไปท่องเที่ยว ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ สำหรับผมก็คงนอน นับถอยหลังกับ ผบ. อยู่ที่บ้านอย่างเดียวเลย
คำตอบที่ 15
โอ๊ะ SCT013 , ตีนโต 117
ดีจังเลย ได้เที่ยวไกลๆด้วย ผมก็ส่งท้ายอยู่ที่ราชบุรีกับที่บ้าน ไม่ได้ไปไหนเลยครับ รูปสวยดีครับ
คำตอบที่ 16
vette_art   sct036
vette_art sct036
ผม.....................ขายของอยู่ที่ร้าน................ฮืออออๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด