Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ขอปรึกษาเรื่อง sticker SURF CLUB THAILAND ครับ

ต้น 4 surf(SCT 006)
ต้น 4 surf(SCT 006)
ผมเข้าใจว่าตอนนี้ในกลุ่มเรา SURF CLUB THAILAND ก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นพอสมควร แต่ส่วนมากเราจะใช้วิธีคุยกันผ่านทาง net หรือทางโทรศัพท์ซะมากกว่า ซึ่งบางครั้งเวลาขับรถไป เจอ SURF เหมือนกัน ก็ไม่ทราบว่าใช้เพื่อนสมาชิกในกลุ่มหรือเปล่า เพราะดูแล้วไม่มี sticker club ติดรถครับ ดังนั้น ตามความคิดผม ผมว่ารถเพื่อนสมาชิกทุกคันควรจะติด sticker นะครับ เวลาเห็นจะได้รู้ว่าใช่แน่นอน หากเราขับไปเจอคันอื่นที่ใช้ surf เหมือนกันแต่ไม่ใช่สมาชิก เวลาท่านนั้นเห็นก็อาจเข้าร่วมในกลุ่มได้อีก จะได้เป็นการเพิ่มสมาชิกให้มากขึ้นครับ.... มาว่ากันเรื่อง sticker ผมได้ file จากคุณ bank (SCT 062) เป็น file AI. ซึ่งสามารถส่งไปให้ร้านตัด sticker ได้เลย เพียงแต่ให้ร้านยกตัวเลขด้านข้างมาวางไว้ต่อจาก SCT..... ท่านใดหมายเลขอะไรก็ลงไปได้เลยครับ และแก้สีตัว SURF จากสีดำเป็นสีขาวครับ เพราะถ้าเป็นตัวสีดำจะติดบนกระจกจะมองไม่เห็นครับ.....ดังนั้น ผมจะส่ง file AI. ไปให้ครับ รบกวนเพื่อนสมาชิกท่านใดที่ต้องการ ให้แจ้ง E-mail address ไว้ได้เลยครับ แล้วผมจะจัดส่งไปให้ครับ...... ผมหวังว่าคงไม่เป็นการรบกวนเกินไปนะครับ เพื่อกลุ่ม SURF CLUB THALAND ของเราจะได้โตวันโตคืนครับ..
หน้า 5 of 6 (120 กระทู้)
1 2 3 4 5 6
คำตอบที่ 81
sct.002 เขียวเสวย
sct.002 เขียวเสวย
ขอโทษทีนะครับที่เข้ามาให้ข้อมูลช้าไปนิด...พอดีคอมฯมีปัญหาเกี่ยวกับ Modem สำหรับหมายเลขขออนุญาตแจ้งพี่ๆ ทุกท่านครับ...ตอนนี้เรียงต่อจาก 056 ได้เลยครับ...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 82
ตั๊กเฟืองจำปี
ตั๊กเฟืองจำปี
คำตอบที่ 81 sct.002 เขียวเสวยจัดสมาชิกให้ด้วยเด้อ ขอบคุณครับ ว่างๆจะเข้าไปรับติกเกอร์
อ้างตอบ
คำตอบที่ 83
sct.002 เขียวเสวย
sct.002 เขียวเสวย
จัดปายยยยยย..น้าตั๊ก...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 84
Beer fjp.Lamlukka Kang
Beer fjp.Lamlukka Kang
คต 82 ดีใจด้วยเด้อ.. ว่าไงเนี่ยอาทิตย์นี้..
อ้างตอบ
คำตอบที่ 85
ต้น 4 surf
ต้น 4 surf
เบ้ง 11 กพ. 52 เวลา 13:45:58 รบกวนอีกนิดนะ ไหนๆก็มีสติกเกอร์แล้ว รบกวนสมัครสมาชิก จะได้มีเบอร์บนสติกเกอร์บ้างครับ ผมเบ้ง ชื่อจริง ธีวรา พรมศิริ อยู่ อุทัยธานี ใช้ surf 3vze สีบรอนซ์ จึงเรียนมาเพื่อพิจารณา (ขอเบอร์ 066 ก็ดีนะครับ) ขอบคุณครับ ขอบคุณๆต้นที่ชี้แนะครับ คุณเบ้งครับ สรุปว่า WM อนุญาติให้คุณเบ้งแล้วครับ ดังนั้นหมายเลขคุณเบ้งก็จะได้ตามที่ขอไว้ครับคือ SCT 066 ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 86
ต้น 4 surf
ต้น 4 surf
คุณตั๊กเฟืองจำปี file ที่ผมส่งให้ใหม่ใช้ได้หรือไม่ครับ ถ้าไม่ได้เดี๋ยวผมจะ save ให้ใหม่ใน version ดั้งเดิมเลยครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 87
ตี๋ SCT014
ตี๋ SCT014
เหนื่อยหน่อยนะครับพี่ต้น เพื่อพี่น้องของเราจะได้รวมตัวกันเยอะๆ เสาร์นี้อย่าลืมกันนะคร้าบบบบบบแดดร่มลมเย็นเราจะเห็น Surf จอดตระหง่านอยู่ที่ลานดินเมืองทองแบบ Full Team
อ้างตอบ
คำตอบที่ 88
ต้น 4 surf
ต้น 4 surf
ไม่เป็นไรครับพี่ตี๋...อะไรพอช่วยได้ผมก็จะช่วยครับ ส่วนเสาร์นี้ผมขึ้นไปไม่ได้ครับ ติดงานที่ภูเก็ตอยู่ครับ ต้องขออภัยทุก ๆ ท่านด้วยครับ อย่างไรก็ขอดูรูปถ่ายก็แล้วกันครับ รบกวนพี่ตี๋ฝากเอายางที่คุณเป้มาไว้ที่บ้านผมด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าอย่างแรงครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 89
sct.002 เขียวเสวย
sct.002 เขียวเสวย
ไม่ได้ต้องมีของมาไถ่นะพี่....จิงป่ะพี่ตี๋
อ้างตอบ
คำตอบที่ 90
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
ท่านเป้ ตกลงเสาร์นี้เอาเจ้าเขียวเสวยมาโชว์ใช่ป่าว เพราะไปเจอ Surf สีบอร์นซ์ทอง ที่แม่เมาะ คุ้นๆว่าเคยเห็นนะครับท่าน พี่ม้าสีหมอก บอกว่าโดนน้องชายหลอกให้เอามาเก็บงานให้ มิน่า ไอ้ผมก็สงสัยอยู่ว่า ท่านเลขาฯชมรม Suf แต่กลับไม่ได้เห็นขับ Surf เลย แต่ยังดีที่เป็น Toyota เสาร์นี้ เวลาเย็นๆท่านใดที่ ใช่ หรือไม่ใช่ SURF แต่อยากมาร่วมเจอะเจอ ร่วมพูดคุยกันได้ครับ ยินดีต้อนรับทุกท่านนะครับ ใครมีอะไรก็แบ่งกันติดไม้ติดมือมาครับ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ใจล้วนๆครับ ส่วนผมจะเอาเนื้อหมักไปย่างครับ แล้วก็เครื่องดื่มเย็นๆติดไปครับ แล้วเจอกันครับ ถ้าท่านใดไปไม่ถูก รบกวนโทรถามท่านเลขาเป้ ที่เบอร์ 089-815-5244 ได้เลยครับ(ขออนุญาตท่านเป้ด้วยครับ)
อ้างตอบ
คำตอบที่ 91
ต้น 4 surf
ต้น 4 surf
พี่หมูและเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกท่านครับ ....ผมมีความคิดว่าตอนนี้เราก็มี SURF CLUB THAILAND แล้ว ซึ่งประเทศอื่น ๆ ก็มีเช่นกัน หากเป็นไปได้ พี่ ๆ เพื่อน ๆ ท่านใดที่ expert ทางด้านภาษาอังกฤษ ลองทำ link ติดต่อดูก็ดีนะครับ....SURF CLUB THAILAND อาจจะเข้าไปอยู่ใน link ของ surf ต่างประเทศก็ได้นะครับ และเราก็อาจจะทำ link ไปยัง web site ของ surf ต่างประเทศ ...ก็จะเป็นหนทางในการค้นคว้าข้อมูลและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ....เราอาจจะ go inter ก็ได้นะครับ....ไม่รู้จะหวังมากไปหรือเปล่า.....
อ้างตอบ
คำตอบที่ 92
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
เห็นด้วยกับท่านต้นนะครับ แต่..............แฮะ.แฮะ..เรื่องภาษาอาจจะเป็นอุปสรรคสักหน่อย ท่านใดมีความสามารถทางด้านภาษา ยกมือ ให้ว่องเลยครับ ส่วนทางด้าน การ LINK เข้าไป JAM กับต่างชาตินั้น เดี๋ยวเสาร์นี้ อาจจะได้นั่งคุยกับท่านโต้งดูว่าเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 93
ตักเฟืองจำปี
ตักเฟืองจำปี
คำตอบที่ 84 Beer fjp.Lamlukka Kang เสาร์นี้ทำบุญพ่อด้วยดิไปไม่ได้จริงๆเพื่อน ถ่ายรูปมาเยอะๆนะ ฝากเตือนเพื่อนด้วยเด้อ อย่าบู้มากเป็นหว่ง ขอบคุณๆต้น มากครับที่ส่งmail รอบสองมาให้ ถ้ามีโอกาสแล้วคงเจอกันครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 94
nut hero surf
nut hero surf
เห็นด้วยเหมือนกันกับพี่ต้น4surf คต 91ครับ เพื่อ surf club thailand go inter ก็ได้นะครับพี่ คต93 เสาร์นี่ว่างก็มานะครับพี่ตักเฟืองจำปี
อ้างตอบ
คำตอบที่ 95
ต้น 4 surf
ต้น 4 surf
http://toyotasurf.asn.au/ อันนี้ของ surf australia ครับ เขามีสมาชิกกว่า 3700 อ่ะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 96
เว เพื่อนเก่า
เว เพื่อนเก่า
เอาเลยผมเห็นด้วย surf club thailand จะได้ก้าวหน้าสู่อินเตอร์ วันเสาร์เจอกันนะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 97
ต้น 4surf
ต้น 4surf
ผมส่งให้แล้วนะครับคุณปิง SCT019 e20iov@hotmail.com
อ้างตอบ
คำตอบที่ 98
โต้ง
โต้ง
พี่น้องครับ.........ช่วยคิดหน่อย.......ทำอย่างไร.........เราจะได้......อวดหล่อกัน
อ้างตอบ
คำตอบที่ 99
นายตีนโต
นายตีนโต
น้องนัท เมล์รูปพี่ตั๊ก ให้พี่หน่อย จะขึ้นหน้าสมาชิกครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 100
ต้น 4 surf
ต้น 4 surf
คุณโต้งครับ เบอร์ SCT 060 ผมขอ lock ไว้ก่อนนะครับ เผอิญเพื่อนผมกลุ่ม s-made กำลังทำ surf Hero ล้อ 35 อยู่ครับ ยังไม่เสร็จ ถ้าเสร็จออกมาแล้วจะได้เห็นครับ ว่า surf Hero สภาพป้ายแดงจริง ๆ แล้วมันเป็นอย่างไรครับ
อ้างตอบ
หน้า 5 of 6 (120 กระทู้)
1 2 3 4 5 6

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด