Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ขอปรึกษาเรื่อง sticker SURF CLUB THAILAND ครับ

ต้น 4 surf(SCT 006)
ต้น 4 surf(SCT 006)
ผมเข้าใจว่าตอนนี้ในกลุ่มเรา SURF CLUB THAILAND ก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นพอสมควร แต่ส่วนมากเราจะใช้วิธีคุยกันผ่านทาง net หรือทางโทรศัพท์ซะมากกว่า ซึ่งบางครั้งเวลาขับรถไป เจอ SURF เหมือนกัน ก็ไม่ทราบว่าใช้เพื่อนสมาชิกในกลุ่มหรือเปล่า เพราะดูแล้วไม่มี sticker club ติดรถครับ ดังนั้น ตามความคิดผม ผมว่ารถเพื่อนสมาชิกทุกคันควรจะติด sticker นะครับ เวลาเห็นจะได้รู้ว่าใช่แน่นอน หากเราขับไปเจอคันอื่นที่ใช้ surf เหมือนกันแต่ไม่ใช่สมาชิก เวลาท่านนั้นเห็นก็อาจเข้าร่วมในกลุ่มได้อีก จะได้เป็นการเพิ่มสมาชิกให้มากขึ้นครับ.... มาว่ากันเรื่อง sticker ผมได้ file จากคุณ bank (SCT 062) เป็น file AI. ซึ่งสามารถส่งไปให้ร้านตัด sticker ได้เลย เพียงแต่ให้ร้านยกตัวเลขด้านข้างมาวางไว้ต่อจาก SCT..... ท่านใดหมายเลขอะไรก็ลงไปได้เลยครับ และแก้สีตัว SURF จากสีดำเป็นสีขาวครับ เพราะถ้าเป็นตัวสีดำจะติดบนกระจกจะมองไม่เห็นครับ.....ดังนั้น ผมจะส่ง file AI. ไปให้ครับ รบกวนเพื่อนสมาชิกท่านใดที่ต้องการ ให้แจ้ง E-mail address ไว้ได้เลยครับ แล้วผมจะจัดส่งไปให้ครับ...... ผมหวังว่าคงไม่เป็นการรบกวนเกินไปนะครับ เพื่อกลุ่ม SURF CLUB THALAND ของเราจะได้โตวันโตคืนครับ..
หน้า 6 of 6 (120 กระทู้)
1 2 3 4 5 6
คำตอบที่ 101
นายตีนโต
นายตีนโต
SCT 060 คงต้องประมูลแข่งกับพี่ตั๊ก แล้วนะนี่ เพื่อนคุณต้น bids เท่าไหร่ อิอิ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 102
ต้น 4 surf
ต้น 4 surf
จริง ๆ แล้วเพื่อนผมอยากได้เบอร์ 600 ครับ เพราะหมายเลขทะเบียนก็ 600 พอดีครับ แต่ผมบอกไปว่าอาจจะต้องอีกซัก 10 ปีมั้งถึงจะมีสมาชิกครบ 600 ผมก็เลยบอกว่าเอา 060 ไปก็แล้วกัน....และอีกอย่าง รถอื่น ๆ ที่บ้านก็ทะเบียนมีเลข 6 ร่วมด้วยทั้งนั้น มีตั้งแต่ 60 600 6666 ดังนั้นอันนี้ก็เลยอยากได้ 060 ครับ....นะ..นะ....นะ....นะ....นะ.....
อ้างตอบ
คำตอบที่ 103
นายตีนโต
นายตีนโต
ของน้าตั๊ก 059 ก็ได้ไม่ซีเรียส ครับพี่ต้น พี่แจ้งชื่อไว้ เดี๋ยวผมลงหน้าสมาชิกให้ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 104
ต้น 4 surf
ต้น 4 surf
060 สุนทร สุขพ่วง ครับ surf hero คานแข็ง ล้อ bradely V ยาง silverstone 35" สีขาวครับ แต่ตอนนี้ยังอยู่ในอู่อยู่ครับ รื้อแชสซีมาทำสีครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 105
webmaster
webmaster
จัดไปอย่าให้เสีย http://www.teentoa.com/surfclubthailand/member03.php
อ้างตอบ
คำตอบที่ 106
ชุมพล กอสกุล
ชุมพล กอสกุล
คุณต้นครับ ขอด้วยคนน๊ะครับ ผมขับ Surf มา 10 กว่าปีแล้วรถก็เก่าคนก็แก่ แต่ยังใช้ได้ เพิ่งจะเข้ามาอยากเป็นสมาชิกกะเขาบ้างเห็นสติกเกอร์แล้วอยากปีนเกาะเหมือนตอนเก่าก่อนจัง
อ้างตอบ
คำตอบที่ 107
ต้น 4 surf
ต้น 4 surf
ด้วยความยินดีครับพี่ชุมพล อย่างไรก็รบกวนขอเบอร์ mail ด้วยครับ ผมจะส่งไปให้ หรือว่าง ๆ ก็เข้าไปทักทายกันในบ้าน surf club ก็ได้ครับ....ตาม link ไปที่........ http://www.surfclubthailand.com/ ก็ได้ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 108
ประดิษฐ์ sct 018
ประดิษฐ์ sct 018
ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านด้วยความยินดีครับ อยากให้แสดงความคิดเห็นกันเข้ามาหน่อยครับ จะให้จัด MEETTING กล่มเล็กๆแบบ ครม สัญจรก็ได้ครับเพราะช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี การเดินทางไกลค่อนข้างลำบาก ขอบคุณทุกท่านครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 109
ชุมพล
ชุมพล
ด้วยความยินดีครับพี่ชุมพล อย่างไรก็รบกวนขอเบอร์ mail ด้วยครับ ผมจะส่งไปให้ หรือว่าง ๆ ก็เข้าไปทักทายกันในบ้าน surf club ก็ได้ครับ....ตาม link ไปที่........ http://www.surfclubthailand.com/ ตามไปแล้วหาที่สมัครสมาชิกไม่เจอครับ ฝากเมล์ไว้ตรงนี้แล้วกัน cpecomp@hotmail.com ขอขอบคุณในไมตรีจิตครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 110
ต้น 4 surf
ต้น 4 surf
ผมส่งให้แล้วครับพี่ชุมพล
อ้างตอบ
คำตอบที่ 111
ชุมพล
ชุมพล
ขอบคุณมากครับคุณ ต้น 4 surf (SCT 006) ผมได้รับแล้วครับ คุณ ต้น ครับขออีกอย่างน๊ะครับ ด้านข้างรถด้วย สงสัยจะต้องบูรณาการ ทำให้สดใสเหมือนวัยเก่ากันอีกซักรอบ ขอบคุณครับ
อ้างตอบ
ขอบคุณมากครับคุณ ต้น 4 surf (SCT 006) ผมได้รับแล้วครับ 
คุณ ต้น ครับขออีกอย่างน๊ะครับ ด้านข้างรถด้วย สงสัยจะต้องบูรณาการ ทำให้สดใสเหมือนวัยเก่ากันอีกซักรอบ 
ขอบคุณครับ
คำตอบที่ 112
เกศWebmaster@Surf Club Thailand .com
เกศWebmaster@Surf Club Thailand .com
สวัสดีค่ะพี่ชุมพล หนูจะ Update หน้าสมาชิกให้กับพี่ทันทีเลยค่ะ แต่ต้องขอรบกวนให้พี่ช่วยส่งรายละเอียดเกี่ยวกับรถ Surf ของพี่พร้อมด้วยรูปรถ+รูปถ่ายหน้าตรง 2 นิ้วไม่สวมแว่นดำของพี่ด้วยนะคะ(ขออนุญาตล้อเล่นค่ะ) โพสไว้ได้ที่ Webboard ของ http://www.surfclubthailand.com/webboard_0_TH.html เลยนะคะ หนู Run No. ให้แล้วนะคะของพี่ชุมพล SCT070 ค่ะ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 113
sct.002 เขียวเสวย
sct.002 เขียวเสวย
ยินดีต้อนรับครับคุณชุมพล...ว่างเว้นงานแวะเข้ามาทักทายกันนะครับ++++ สำหรับ webmaster ประจำ surfclub เยี่ยมจริงๆติดตามงานตลอดเลย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 114
ชุมพล SCT.070
ชุมพล SCT.070
ยินดีอย่างยิ่ง ได้รับการต้อนรับจาก sct เข้าเป็นสมาชิกชมรมสมใจ ขอขอบคุณ Webmaster@surfclub ที่มอบนัมเบอร์ถูกใจ sct 070 ให้อีก คุณต้น 4surf ก็มีน้ำใจให้sticker sct มาในเวลาพอเหมาะเดี๋ยวรถผมเสร็จ ใส่นัมเบอร์ในstickerแล้วจะถ่ายรูป surf คันเก่งขึ้นเวปกับเพื่อนสมาชิกกันบ้าง ขอบคุณ sct.002 เขียวเสวยที่ให้การต้อนรับอีกท่านหนึ่ง มีเวลาคงจะขอคำปรึกษาเรื่อง Surf กับคุณอีกหลายรายการครับ ขอฝากตัวกับสมาชิกใน SurfClub ทุกท่านด้วย SCT070 คงมีโอกาสได้ช่วยเหลือแลกเปลี่ยนประสพการณ์กับเพื่อนสมาชิกในโอกาสต่อๆไป
อ้างตอบ
คำตอบที่ 115
ต้น 4 surf
ต้น 4 surf
คำตอบที่ 111 ชุมพล 10 มีค. 52 เวลา 20:13:29 ขอบคุณมากครับคุณ ต้น 4 surf (SCT 006) ผมได้รับแล้วครับ คุณ ต้น ครับขออีกอย่างน๊ะครับ ด้านข้างรถด้วย สงสัยจะต้องบูรณาการ ทำให้สดใสเหมือนวัยเก่ากันอีกซักรอบ ขอบคุณครับ ส่งเพิ่มเติมให้แล้วครับพี่ชุมพล
อ้างตอบ
คำตอบที่ 116
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
ยินดีต้อนรับท่านสมาชิกใหม่ พี่ชุมพล ครับ ขับ SURF มานานแล้วด้วย พี่ชุมพลน่าจะเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีและมีประโยชน์กับพวกเราทุกคนครับ พี่ชุมพลอยู่แถวไหนครับพี่ เผื่อมีโอกาสจะได้แวะไปเยี่ยมเยือน หรือเชิญมาพบปะสังสรรค์กันครับ ยินดีต้อนรับอีกครั้งครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 117
sct 070
sct 070
คุณ ต้น 4 surf (SCT 006) ผมได้รับแล้วครับ แต่เปิดแล้วไม่เห็นอะไรครับ ด้านข้างรถน่ะ ใช้ cs2 ทดลองหลายรอบแล้วครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 118
ต้น 4 surf
ต้น 4 surf
พี่ชุมพลครับ แบบที่ผมให้ไปเป็น file illustrator ครับ ผม save ใน version cs2 ครับ ลองให้ร้านที่มี program นี้ลองเปิดดูก็น่าจะได้นะครับ คุณน้อย ก็ได้รับ file ตัวเดียวกันนี้เหมือนกันครับ ลองเปลี่ยนร้านดูอีกทีครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 119
หมี SCT 072
หมี SCT 072
คุณต้น ขอ stiker ด้วย mail tikumporn@dip.go.th ขอบคุณครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 120
ตี๋ SCT014
ตี๋ SCT014
คุณหมีครับผมโพสให้อีกในกระทู้ที่ Surf Club dแล้วนะครับ
อ้างตอบ
หน้า 6 of 6 (120 กระทู้)
1 2 3 4 5 6

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด