Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ขอถามเรื่องเกียร์หน่อยครับ

ชู
ชู
เครือง kz 1 เวลาวิ่งประมาณ 120 แล้วกดคันเร่งต่อลงไปแทนที่รถจะวิ่งเร็วขึ้นกลับเป็นเหมื่อนเชนเกียร์(เกียร์ auto)เป็นเกียร์ 1 เลย ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร พี่ ๆ ท่านใดทราบขอความกรุณาช่วยตอบให้ด้วยครับ ขอขอบคุณล่วงหน้า มือใหม่ครับ
คำตอบที่ 1
เล็ก
เล็ก
ของผม เกียร์auto 3vz เข้าโรงหมอผ่าตัดแถวอุดมสุขพรุ่งนี้ ใช้งานมา สองแสนกิโล ทำการผ่าตัดภายในใหม่ตัดสินใจไม่ดัดแปลงแบบคุณต้น คุณแบงค์
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
ชาย sct..053
ชาย sct..053
รถมันเชนเกียร์หรือคิกดาวน์นะครับให้ไปตั้งสายคิกดาวน์ใหม่ก็หายแล้วอาการนี้ผมเคยเจอสายมันตึงเกินไปครับทำให้ระยะการทำงานมันเร็วเกิน....ตั้งใหม่ก็ปรกติแล้วครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 3
ต้น 4 surf
ต้น 4 surf
คุณเล็กครับ หากว่าเสร็จเรียบร้อยแล้ว รบกวนรายงานผลและค่าเสียหายให้ด้วยครับ จะขอเก็บไว้เป็นข้อมูลครับ...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 4
เล็ก
เล็ก
เขาไปดูว่ายกเกียร์แยกชิ้นส่วนเตรียมเปลี่ยนอะไหล่ทั้งเกียร์ปกและเกียร์โฟร์ ประมาณ สองหมื่น
อ้างตอบ
คำตอบที่ 5
ต้น 4 surf
ต้น 4 surf
ตามที่ผมเคยลองรื้อมาครับ สำหรับตัวเกียร์หลัก อะไหล่หาไม่ยากครับ แต่สำหรับเกียร์ 4 แล้ว จะหาผ้า clutch ยากครับ อาจต้องเบิกศูนย์ เพราะว่ามันจะไม่เหมือนกับเกียร์ 4 ของเครื่อง KZ ครับ ลองสอบถามช่างให้แน่ใจก่อนก็ได้ครับว่าอะไหล่เกียร์ 4 หายากไหม...แต่ถ้าไม่เสียก็โชคดีไปครับ เผอิญของผมมันไม่ค่อยดีครับ เลยลองรื้อกับช่างดู ก็จะเห็นว่าช่องระบายน้ำมันมันแตก ซึ่งตอนนั้นผมดูแล้วคงเหนื่อยแน่ ๆ เคยโทรถามศูนย์แล้ว บอกว่าต้องสั่งมาจากญี่ปุ่นประมาณ 2 เดือน ก็เลยเปลี่ยนยกชุดเป็น KZ จะเลยครับ...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 6
เล็ก
เล็ก
ตอนนี้เกียร์ปกติอะไหล่ครบ ส่วนเกียร์โฟร์ ผ้าคลัท์มี ประเก็นสั่งตัดส่วนโอริงต้องสั่งเข้ามาราคาประมาณ 4000 บาทของเก่ายังใช้ได้ก็เลยไม่สั่ง
อ้างตอบ
คำตอบที่ 7
ชู
ชู
ต้องขอขอบคุณคุณชายที่ช่วยตอบเรื่องคิกดาวน์ ผมจะลองไปตั้งสายคิกดาวน์ดูว่าจะหายหรือเปล่า ขอขอบคุณอีกครั้งอยากทราบว่าคุณชายไปตั้งสายคิกดาวน์ที่อู่ไหนครับผมจะได้ไปลองที่อู้นั้นครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 8
เล็ก
เล็ก
เรื่องเกียร์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งหมด 26000 บาท สิ่งที่ทำมีดังนี้ - เปลี่ยนแผ่นครัชและโอริ่งทั้งหมดของชุดเกียร์ปกติ -ผ่าทอร์คและเปลี่ยนชุดครัช -เปลี่ยนเข็มขัดรัดเกียร์ -ล้างสมองกลเปลี่ยนปะเก็นเกียร์ปกติและเกียร์ทรานเฟอร์ -เปลี่ยนแผ่นครัชเกียร์ทรานเฟอร์(ยกเว้นโอริ่งเพราะสั่งของไม่ทันราคาประมาณ 4000บาท ) -ล้างเกียร์โฟร์ - สายคลิกดาว -ค่าแรง *ตอนแรกผมแจ้งเป็น part 340H ราคาจะอยู่ที่20000บาท แต่พอยกลงมาดูปรากฎว่าเป็น part 30 80 ราคาเลยเพิ่มขึ้นแต่ยอมรับได้จากเหตุผลอื่นประกอบ การรับประกัน 2 เดือนหรือ 20000 km -
อ้างตอบ
คำตอบที่ 9
ต้น 4 surf
ต้น 4 surf
ตาม spec เมกา เกียร์จะเป็นเบอร์ 340H ครับ แต่บ้านเรากับ AUS เป็น 30-80LE ครับ ส่วนเรื่องที่ผมฝากถามเรื่อง wiring สายเกียร์ ไม่ทราบว่าคุณเล็กได้ลองสอบถามหรือยังครับ.....รบกวนหน่อยครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 10
ตี๋ SCT014
ตี๋ SCT014
รบกวนคุณเล็กนิดนึงครับ ผมตี๋ SCT014 อยากถามว่าอู่ที่คุณเล็กทำอยู่แถวอุดมสุข อยู่ส่วนไหนของอุดมสุขครับช่วยชี้เป้าหน่อยครับ ผมก้อเคยผ่านแต่จำไม่ได้ว่าอยู่ช่วงไหนเผื่อจะได้เข้าไปใช้บริการบ้าง...........ขอบคุณครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 11
เล็ก
เล็ก
อยู่ปากซอยอุดมสุข 30 ข้างตึก 3k แบตเตอรี่ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 12
ตี๋ SCT014
ตี๋ SCT014
ขอบคุณมากครับ คุณเล็ก คราวหน้าเจอกันคงได้คุยกันนานกว่านี้แน่ครับ
อ้างตอบ

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด