Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

รถ surf เร่งแล้วไมล์ขึ้นแค่ 100 เอง

ทนงศักดิ์
ทนงศักดิ์
ผมเพิ่งซื้อรถมาใหม่ครับ เป็น surf 130 3 ประตู ผมเอาไปลองขับ มันวิ่งได้แค่ 100 แล้วมันก็จะมีเสียงดังตู๊ดๆ ไม่ทราบว่ามันมีล็อคความเร็วได้หรือเปล่าครับ และอีกอย่าง เวลาเข้าเกียย์ 4W ไฟทำไมไม่โชว์ครับ รบกวนพี่ๆช่วยตอบด้วยครับ
คำตอบที่ 1
โอ๊ะ SCT 013
โอ๊ะ SCT 013
ของผมก็วิ่งได้ 100 นิดๆ ตอนซื้อมาครับ เป็นเครื่อง 2L-TE อืดมากด้วย เลยเปลี่ยนเป็น 5VZ-FE แทนครับ ไฟไม่โชว์และเกียร์ทำงานได้เปล่าครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
ผมว่าน่าจะตอบยากนะครับ ได้หลายสาเหตุเลย ของผมเกียร์ 4 เคยมีอาการแบบนี้ ต้องไล่แกะเกียร์ 4 ออกมาดู ปรากฎว่า ขี้โคลนเข้าไปอุดอยู่บาน กระเดื่องเตะ เลยไม่ทำงาน เลยพาลให้ระบบไฟฟ้าเดี้ยงไปด้วยครับ ถ้าพึ่งซื้อมาได้ไม่นาน ลองถามประวัติการทำรถจากเจ้าของเดิมดูได้ไม๊ครับ เผื่อจะได้แนวทางและสาเหตุได้ใกล้เคียงมากขึ้น ไม่งั้นเราอาจจะต้องมานั่งไล่หาสาเหตุกันยาว บางทีแก้ไม่ถูกจุดอาจจะบานปลายได้ครับ ส่วนตัวผมว่าน่าจะมีปัญหาจากระบบไฟ ครับ จากข้อมูลและเจอจากประสบการณ์ของรถผมครับ ท่านอืนมีความเห็นอย่างไรเชิญต่อเลยครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 3
A ( sct 001 )
A ( sct 001 )
ของผมเคยเป็นเหมือนกันเช็คแล้วผลออกมาว่าเป็นเพราะสายระบายอากาศใต้ท้องตรงมอเตอร์ที่หมุนหลุด(ขออภัยไม่ทราบชื่อเป็นทางการครับ)ทำให้โคลนเข้าไปได้ก็เลยทำให้หน้าสัมผัสสกปรกเวลากดใส่เกียร์ 4 wd ก็เลยไม่เข้าและหน้าจอไม่โชว์ด้วยผมซ่อมมาเมื่อ3-4 เดือนที่แล้วเองครับโดยการที่ช่างถอดแต่ตัวมอเตอร์ทั้งชุดมาล้างและประกอบกลับเข้าไปก็ใช้ได้เลยครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 4
ฉะกัน
ฉะกัน
ลองถอดกรองอากาศมาดูก่อนครับอาจจะหมดสภาพแล้ว
อ้างตอบ

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด